รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kevin Durant Brooklyn Nets

กีฬาอื่นๆ   |   August 8, 2019

เควิน ดูแรนท์ รับไม่โทษ โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส ที่เดี้ยงยาว

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดออกกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เป็นฟรีเอเจนต์ออกมาจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ระบุว่าอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ทำให้ต้องพักแรมปีนั้น ต้นสังกัดเก่าของเขาไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดเลย

เควิน ดูแรนท์ ที่มีปัญหาเจ็บน่องขวาตั้งแต่เกมชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก พยายามรักษาตัวจนสามารถลงแข่งรอบ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ พบกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส เกมที่ 5 ของซีรี่ส์ แต่ก็ดวงแตกเอ็นร้อยหวายขวากระตุกฉีกขาด ต้องผ่าตัดพักทั้งฤดูกาล 2019-20

ล่าสุดฟร้อนท์คอร์ทวัย 30 ปีให้สัมภาษณ์ ‘ยะฮู สปอร์ตส์’ ว่าอย่ากล่าวโทษ วอร์ริเออร์ส ว่าคะยั้นคะยอให้เขาลงสนาม แต่เป็นการตัดสินใจของตัวเอง

“จะไปกล่าวว่าเป็นความผิดของ วอร์ริเออร์ส หรือไม่นั้น? บอกเลยว่าไม่ใช่เด็ดขาด – ผมได้ยินคนพูดเรื่อง โกลเด้น สเตท เป็นฝ่ายรบเร้าให้ลงสนาม แต่ความจริงคือในองค์กรไม่เคยมีคนบอกแบบนั้นเลยระหว่างที่กำลังฟื้นฟูร่างกายรอกลับมาแข่ง”

“ช่วงเวลานั้นมีแค่ตัวผมกับ ริค เซเลบรินี่ (ผอ.อำนวยการเวชภัณฑ์กีฬาและฟื้นฟู) ที่ร่วมฝึกซ้อมกันแบบใกล้ชิดวันแล้ว วันเล่า”

“จริงอยู่ว่าตอนซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เปิดฉากผมคาดว่าจะฟื้นทันเกม 5 แล้วบังเอิญมันตรงเป๊ะ … ในวงการบาสฯ เรื่องแย่ๆเกิดขึ้นได้ตลอด ไม่มีใครต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม จากนี้เพียงก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะผมต้องการกลับมาลงสนามอีก”

ส่วนเหตุการณ์ที่เขาเดี้ยงในเกม 5 ซีรี่ส์ซึ่งแข่ง ณ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า เมืองโตรอนโน จนต้องออกจากการแข่งขัน แล้วแฟนบาสฯ ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา แสดงความดีใจนั้น ดูแรนท์ จดใส่บัญชีแค้นแล้ว