รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เมดเวเดฟ เหนียว ซิว ซเวเรฟ ศึก เอทีพี ไฟนอลส์

กีฬาอื่นๆ   |   November 18, 2020

เมดเวเดฟ เหนียว ซิว ซเวเรฟ ศึก เอทีพี ไฟนอลส์

ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกจากรัสเซีย ประเดิมแมตช์แรกในศึก เอทีพี ไฟนอลส์ ด้วยการปราบอดีตแชมป์อย่าง อเล็กซานเดอร์ซเวเรฟ จากเยอรมนี 2-0 เซต เมื่อคืนวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์ที่สองของกลุ่ม “โตเกียว 1970” ช่วงค่ำ ดานิล เมดเวเดฟ มือ 4 โลก ที่กลับมาลุยสังเวียน โอทู อารีน่า เป็นหนที่สอง เจอกับ อเล็กซานเดอร์ซเวเรฟ มือ 7 ของโลก แชมป์เก่าเมื่อปี 2018

แมตช์แรกของทั้งคู่ในปีนี้สู้กันอย่างสนุกสูสี ทว่าเป็น เมดเวเดฟ ที่เล่นได้นิ่งกว่า โดยช่วงเซตสอง ขณะที่เจ้าตัวนำอยู่ 4-3 เกม แต้ม 30-30 หวดชาวรัสเซียน งัดลูกเเสิร์ฟมือล่างออกมาใช้ เล่นเอา ซเวเรฟ ต้องวิ่งแจ้นมารับที่หน้าเน็ต แล้วเข้าทาง เมดเวเดฟ หวดสวนกลับจนอีกฝ่ายตีออก

สุดท้ายเป็นหวดจากแดนหมีขาว กำชัยชนะเปิดทัวร์นาเมนต์ 2-0 เซต 6-3, 6-4 รอบต่อไปเตรียมเจอ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกที่เพิ่งชนะมาเช่นกัน ส่วน ซเวเรฟ ไปแก้มือกับ ดิเอโก้ ชวาร์ตซมันน์ มือ 9 ของโลกจากอาร์เจนติน่า ที่แพ้มาจากคู่แรก

“วันนี้ลูกเสิร์ฟวงกว้างของผมมันทำงานไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่ แต่เขา (ซเวเรฟ) ก็รีเทิร์นได้ดีทีเดียว ตอนนั้นผมเห้นว่าเขาอยู่ห่างจากเบสไลน์ 5 เมตร ผมถือลูกอยู่ในมือแล้วก็คิดว่าเล่นเลยแล้วกัน แล้วมันก็ได้ผลด้วย” เมดเวเดฟ พูดถึงลูกเสิร์ฟล่าง อันเป็นช็อตเด่นประจำวัน