รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

NBA ส่อเปลี่ยนเวย์จัดงาน ออล-สตาร์

กีฬาอื่นๆ   |   February 8, 2021

NBA ส่อเปลี่ยนเวย์จัดงาน ออล-สตาร์

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และสหภาพผู้เล่น (เอ็นบีพีเอ) หารือถือความเป็นไปได้ในการบรรจุกิจกรรมแข่งสแลม ดังก์ และ ยิง 3-คะแนนในสัปดาห์ออล-สตาร์ 2021 แม้สถานการณ์เรื่องโคโรน่าไวรัสระบาดยังสุ่มเสี่ยงอยู่ก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘นิวยอร์ก ไทม์ส’ว่าโปรเจคต์ออล-สตาร์ เกม 2021 มีโอกาสเกิดมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากโยนหินถามทางให้จัดสัปดาห์วันที่ 6-7 มี.ค.นั้น ปรากฏว่ามีความเห็นชอบจากหายภาคส่วน

ซึ่งเมื่อจัดแข่งเกมรวมดาวได้ การประลองทักษะด้านต่างๆสมควรมีโอกาสลงชิงชัยเช่นกัน โดยต้องไม่หย่อนยานมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยของลีก

ออล-สตาร์ 2021 โควตาเดิมเป็นของเมืองอินเดียนาโพลิสรับหน้าเสื่อ แต่เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ทางลีกจึงขอเลื่อนสิทธิ์เจ้าภาพออกเป็นปี 2024

ครั้นเมื่อสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ดีขึ้นทางลีกกับ’เอ็นบีพีเอ’เกิดอยากจัดสัปดาห์ออล-สตาร์ ได้นั่งประชุมแผนงานแล้วเห็นว่าเมือง แอตแลนตา เหมาะสมรับหน้าเสื่อเจ้าภาพ ทั้งนี้เพื่อหางบประมาณสนับสนุนแก่มหาวิทยาลัย-คอลเลจสำหรับคนดำ ของรัฐจอร์เจียรวมถึงหาผู้ใหญ่ใจดีให้การอุปถัมภ์แก่คนดำยากไร้ที่รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งมีอยู่มากในรัฐนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า กำหนดการพักกลางซีซั่นต่อให้จัดสัปดาห์ออล-สตาร์ได้หรือไม่ก็ตาม นั่นคือระหว่าง 5-10 มี.ค. และครึ่งซีซั่นหลังเริ่ม 11 มี.ค.