รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Mark Selby Snooker

กีฬาอื่นๆ   |   April 4, 2019

ทรัมป์, ฮิกกิ้นส์, วิลเลี่ยม จูงมือกันร่วง ไชน่า โอเพ่น

พลิกล็อกกันรัวๆ สำหรับรายการ ไชน่า โอเพ่น รอบ 64 คนสุดทายที่มีมือดีระดับพระกาฬตกรอบไปก่อนเวลาอันควร อาทิ จัดด์ ทรัมป์, จอห์น ฮิกกิ้นส์ และ มาร์ค วิลเลี่ยมส์ ที่ล้วนเป็นมือระดับท็อปไฟว์ของโลกทั้งสิ้น

รายการนี้ไม่มี รอนนี่ โอ ซุลลิแวน และ มาร์ค อัลเลน ลงทำการแข่งขัน และ มาร์ค เซลบี้ มื่อสองของโลกก็ตกรอบไปเมื่อวาน มืออันดับต้นๆ ของโลกเหลือเพียง จัดด์ ทรัมป์, จอห์น ฮิกกิ้นส์ และ มาร์ค วิลเลี่ยมส์ เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนคี้ไปครอง ทว่าทั้งหมดตกรอบไปแบบดื้อๆ เหลือเพียง นีล โรเบิร์ตสัน เพียงรายเดียวที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปเทนโลกที่ยังอยู่รอดในรายการนี้

ฮิกกิ้นส์ กล่าวหลังเกมว่า “หลังจากนี้ผมคงมีเวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง แล้วค่อยเดินทางไป ครูซิเบิ้ล ช่วงปลายเดือนนี้”

“วันนี้ผมเล่นพลาดไปเอง ผมนำก่อน 3-0 แต่ฟอร์มผมก็ไม่มา แล้วสุดท้านก็เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าจะเข้ารอบไปแทน ปีนี้ผมเหลือรายการให้เล่นอีกแค่รายการเดียว ผมจะเต็มที่กับมัน แล้วก็จะพักยาวๆ แล้วหวังว่าจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในปีหน้า”

ด้าน โจ โอคอนเนอร์ ผู้ชนะ กล่าวบ้าง “ผมไม่เคยเอาชนะเขาได้เลย มันบ้ามากๆ มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเอาชนะผู้เล่นระดับท็อปได้ มันช่วยให้ผมมั่นใจในเกมของตัวเอง แล้วรู้ว่าจะเล่นกับคู่แข่งแบบไหน”

“ผมเล่นได้ดี และจอห์นก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ผมพยายามใจเย็นและไม่สติแตกตอนโดนนำ 0-2”

รายการ China Open 2019

เริ่มวันจันทร์ 1-7 เมษายน 2562, Beijing, China

รางวัลแชมป์ : 225,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้าน 4 แสนบาท)

แชมป์เก่า : Mark Selby เอาชนะ Barry Hawkins 11-3 เฟรม

โปรแกรมการแข่งขันที่น่าสนใจ China Open 2019

วันพุธที่ 3 เมษายน 2562

รอบ 32 คน | ระบบ 6 ใน 11 เฟรม

13:00 น. Mei Xi Wen -vs- Neil Robertson

18:30 น. James Wattana -vs- Lyu Haotian