รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 6, 2019

คริส พอล รับถ้าสูงกว่านี้น่าจะเทพกว่านี้ใน NBA

คริส พอล การ์ดจ่ายคนใหม่ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ แสดงความเห็นผ่านแมกกาซีนพิศษ อีเอสพีเอ็น บอดี้ อิสชู่ ว่าหากเป็นไปได้ก็ต้องการสูงยาวเข่าดีแบบ โบบัน มาร์ยาโนวิช เซนเตอร์อดีตทีมเมตที่ชะลูดถึง 7 ฟุต มากกว่าไซส์ 6 ฟุตซึ่งเป็นอยู่

ฉบับพิเศษอย่าง เดอะ บอดี้ อิสชู่ เป็นการนำนักกีฬาชนิดต่างๆมาเปลือยร่างแล้วชักภาพให้เห็นส่วนสัด, มัดกล้ามหรือจัดท่าทางให้เข้ากับการแข่งขันจริงของผู้เล่นคนนั้นซึ่งเวอร์ชั่นปี 2019 นับเป็นการผลิตต่อเนื่องครบทศวรรษ

ซึ่งในบทสมภาษณ์ของ ซีพี 3 มีความว่าคุณอยากแลกทรวดทรงกับใครในลีกเอ็นบีเอหรือไม่? ทางแบ็คคอร์ทวัย 33 ปี บอกไม่จำเป็นขอแค่เอาส่วนสูงของ มาร์ยาโนวิช มาก็พอ

คริส พอล กล่าวว่า “ผมไม่ต้องการขโมยรูปร่างมัดกล้ามใครมา – อยากได้แค่ส่วนสูง เดาออกไหมว่าจากใคร ขอเจ้า โบบัน (มาร์ยาโนวิช) ก็แล้วกัน เขาโย่งสัก 7 ฟุตได้มั้ง หากสูงได้ขนาดนั้นคงยืนหนึ่งกว่าทุกคนในลีกที่เคยเล่นในตำแหน่งการ์ด”

ส่วนพัฒนาการร่างกาย, วิธีดูแลตัวเอง และรักษาหุ่นเมื่อเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพ คริส เผยว่าต่างจากตอนเข้าลีกใหม่ๆสิ้นเชิง

“ปีรุคกี้ของผมดิ่งไปกินแม็คโดนัลด์เลยหลังจากซ้อมเสร็จ เมนูที่เลือกคือ แม็คกริดเดิ้ลส์ คอมโบ ในทุกๆวัน แล้วยังชอบเพิ่ม แฮช บราวน์ (แป้งทอด) และอัพไซส์น้ำส้มให้ใหญ่สุดอีก แถมตอนกลับมาที่พัก ตัวผมเองกับพี่-น้องก็ชอบสั่งเบอร์เกอร์ยี่ห้อ ชิค ฟิล-เอ มาหม่ำอีกทุกวันอาทิตย์ ตอนค่ำก็สั่งพิซซ่า”

“เราไม่ทราบเรื่องโภชนาการอะไรหรอก เพราะมันยังหนุ่มยังแน่น แล้วเป็นครั้งแรกที่ได้ออกจากบ้านมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดในทุกวันเพื่อปั้นร่างกายให้ออกมาสมบูรณ์เช่นนี้”

เดอะ บอดี้ อิสชู่ 2019 จะวางแผงทางการ 6 ก.ย.นี้ที่สหรัฐฯ โดยนอกจาก พอล แล้วก็มันักกีฬาดังอย่าง นักเบสบอล คริสเตียน เยลิช, นักยัดห่วงสาว ลิซ แคมเบจ หรือรุ่นใหญ่ แนนซี่ ลีเบอร์แมน ส่วนนักอเมริกันฟุตบอลก็อย่าง มายล์ส แกร์เร็ตต์ หรือ ไมเคิ่ล โธมัส