รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kevin Durant Golden State Warriors NBA

กีฬาอื่นๆ   |   October 5, 2018

ดูแรนท์แย้มมีความสุขดีกับ วอร์ริเออร์ แม้โดนแขวะรัวๆ

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย พร้อมกับเจ้าของรางวัลไฟน่อล เอ็มวีพี สองสมัยติด ออกมากล่าวผ่านสื่อว่าการย้ายมาอยู่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะผู้เล่นทุกคนย่อยอยากจุอยู่กับทีมที่ลงตัวสำหรับตัวเองทั้งนั้น

เคดี โดนโจมตีมาตลอดตั้งแต่ชิ่ง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนสามารถพาทีม สะพานทองคว้าแชมป์สองปีติด แถมยังกดรายได้ตัวเองลงมา เพื่อให้เพดานค่าจ้างมากพอรักษาองค์ประกอบทั้งทีมไว้ลุ้นแชมป์แบบสบายๆ ซึ่งเกจิหลายๆ คนมองว่าวัฒนธรรมของทีมนี้ทำให้ลีกรวนไปหมดแล้ว หลังจากบรรดาสตาร์ในลีกต่างยอม
ลดค่าตัวเพื่อมาลุ้นแหวนแชมป์กับ วอร์ริเออร์ส

ดูแรนท์ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมแน่วแน่กับการตัดสินใจของตัวเอง ทว่าก็มีคนไม่ยอมจบแม้ผ่านไปนานชอบมาถามอยู่ได้เหตุใดจึงเลือกย้ายมาที่นี่ ทำเหมือนนี่คือสิ่งที่ทำให้โลกแตก กล้าพูดว่านี่มันไม่ผิดกฎหมาย มันคือสิ่งที่คิดในตอนนั้น ก็แค่เลือกทีมที่อยากเล่นด้วย, ที่ซึ่งลงตัว, รู้สึกเหมือนบ้าน และผมโอเคกับที่นี่ อยากอยู่ไปนานๆ
เพราะผสมลงตัวกับทีมแล้ว กลมกลืนอย่างดี”

“ที่อยากจะบอกคือไม่ว่าซัมเมอร์ต่อไปอะไรจะเกิด ผมก็คงรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสมอ เราสร้างป้ายบอกความเป็นแชมป์ 2 ชิ้นบนนั้น, รูปของผมก็เต็มไปหมด ส่วนตัวรู้สึกผูกพันกับองค์กรจริงๆ – แต่ท้ายสุดอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด”

อัตราเต็งแชมป์ NBA ในฤดูกาล 2018/19
1. Golden State Warriors 1.55
2. Boston Celtics 7.50
3. Houston Rockets 9.00
4. L.A. Lakers 10.00
5. Philadelphia 76ers 16.00