รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   May 4, 2022

นิค เนิร์ส เปิดใจยังอยากทำงานที่ แรปเตอร์ส ต่อ

นิค เนิร์ส เฮดโค้ช โตรอนโต แรปเตอร์ส แสดงความภักดีกับต้นสังกัดว่ายังกระหายทำงานในถิ่น สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้ถูกเชื่อมโยงว่าคือชอยส์ที่มหาอำนาจ แอลเอ เลเกอร์ส ทาบทามมาเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่ ตามรายงานจาก Dafabet

ตำแหน่งเฮดโค้ชที่ คริปโตดอทคอม อารีน่า ว่างลงหลังจาก แฟร้งค์ โวเกิ้ล ถูกไล่ออกตอนจบซีซั่น 2021-22 เพราะทีมชวดเพลย์ออฟ แถมผลงานมีแต่แย่ลงทุกๆฤดูกาล 

นำมาซึ่งการชงชื่อ เนิร์ส ดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 2019 มาอยู่ในชอร์ตลิสต์พิจารณาให้เป็นบอส ‘ม่วง-ทอง’ แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าวปิดซีซั่นของ แรปเตอร์ส ขงเบ้งวัย 54 ปีปฏิเสธชัดถ้อยชัดคำ 

“ผมก็ไม่ทราบหรอกว่าข่าวลือทำนองนั้นหลุดมาจากไหน และตัวเองก็มุ่งมั่นแค่การโค้ชให้กับทีม แรปเตอร์ส” การเปิดปากับ ‘ทีเอสเอ็น’ 

นิค เหลือสัญญากับ โตรอนโต อีกถึงสองปี แถมยังควบงานเฮดโค้ชทีมชาติแคนาดาเพื่อเป้าหมายล่าตั๋วไปแข่ง ปารีส โอลิมปิก 2024 ดังนั้นการโยกไปคุม เลเกอร์ส ถึง ลอส แอนเจลีส ไม่สมเหตุสมผล 

ดาฟาเบท รายงานว่า สถิติผลงานของ เนิร์ส ถือว่าเป็นที่น่ายอมรับ 186-122 ฤดูกาลปกติ, หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2019-20 และพาทีมได้แชมป์เอ็นบีเอ 2019 ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของตัวเอง