รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   May 27, 2022

นิว ออร์ลีนส์ ไฟเขียว ไซออน เล่นเต็มสนามได้

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้รับอนุญาตให้ทำกิจกรรมบาสฯเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องจำกัดเรื่องใดแล้วตามแถลงการณ์ทีมพฤหัสฯที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ตามรายงานจาก Dafabet

วิลเลียมสัน พลาดแข่งมาทั้งฤดูกาล 2021-22 เพราะเข้ารับการผ่าตัดเท้าตอนปิดซีซั่นวางแผนทันลงสนามตั้งแต่นัดแรกทว่าอาการทรุดต่อเนื่องจนต้องลงมีดเก็บงานใหม่ส่งผลให้ไม่ได้สัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียว

แล้วท่ามกลางความอึมครึมของฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ปี 3 กับกระแสต่างๆว่าเจ้าตัวพยายามตีตนออกห่างจากทีมเพราะต้องการชิ่งนั้น

ทาง เดวิน กริฟฟิ่น รองปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการก็แสดงให้เห็นว่า ‘นกกระทุง’ สามารถยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จากแกนหลักอื่นไม่ว่า แบรนด้อน อินแกรม, ตัวที่เทรดมาใหม่ ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม หรือเหล่าดาวรุ่งซึ่งก้าวขึ้นมา โดยมีเฮดโค้ช วิลลี่ กรีน สร้างบรรยากาศเป็นบวกในล็อคเกอร์ รูม 

ดังนั้นจึงกล้าเปรยว่าการต่อสัญญาใหม่ วิลเลียมสัน ที่มีสิทธิ์ทำได้ในซัมเมอร์นี้ต้องคิดให้รอบคอบ เพราะมันคือข้อผูกมัด 5 ปีมูลค่ามหาศาล 186 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ดราฟท์คนแรกคลาส 2019 ผลงานเฉลี่ย 27 แต้ม, 7.2 รีบาวน์ดและ 3.7 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่สองอาชีพ หลังจากซีซั่นรุคกี้บาดเจ็บหมอนรองเข่าจนได้เล่นเพียง 24 นัด ปัจจุบันไปซ้อมที่ยิมฯของมหาวิทยาลัย ดุ้ก ถิ่นเก่า 

ดาฟาเบท รายงานว่า หาก ไซออน ร่างกายสมบูรณ์ขุมกำลังของ ‘นกกระทุง’ น่ากลัวไม่ว่าดาวเด่น อินแกรม, การ์ดเก๋า แม็คคอลลั่ม, รุคกี้สายป้องกัน เฮิร์บ โจนส์, วงในจอมแกร่ง โยนาส วาแลนซิอูนาส, ฟอร์เวิร์ดขาขึ้น แจ็กซ์สัน เฮย์ส และสำรอง โชเซ่ อัลวาราโด