รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   July 22, 2022

บริดจ์ส ฟอร์เวิร์ด ฮอร์เน็ตส์ อ่วมเจอ 3 ข้อหาหนัก

อัยการท้องถิ่นเขต ลอส แอนเจลิส ตั้ง 3 ข้อกล่าวหาอาญาแก่ มายล์ส บริดจ์ส ฟอร์เวิร์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ คดีใช้ความรุนแรงกับบุคคลในครอบครัวแก่แฟนสาวต่อหน้าลูกๆทั้ง 2 ของพวกเขาจนถูกจับเมื่อเดือนก่อน ตามรายงานจาก Dafabet

อัยการ จอร์จ แกสค่อน แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้เล่นวัย 24 ปี ไล่เรียงจาก 1 กระทงทำร้ายร่างกายผู้ปกครองของเด็ก 

กับอีก 2 กระทงทารุณกรรมเด็กภายใต้สถานการณ์หรือสภาวะที่ทำให้เกิดความบาดเจ็บรุนแรงต่อร่างกาย/เสียชีวิต โดย บริดจ์ส ต้องมาแสดงตัวรับทราบข้อกล่าวหาพุธที่ 20 ก.ค. (ท้องถิ่น) 

“เด็กทั้งสองเป็นพยานต่อความรุนแรงซึ่งเกิดขึ้นภายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความกระทบกระเทือนต่อสภาพจิตใจจะส่งผลต่อพวกเขาอย่างมากจนประเมินค่ามิได้” อัยการ แกสค่อน กล่าว 

 เหตุการณ์นั้นเกิดเมื่อ 29 มิ. ย. เจ้าหน้าที่ตร. ลอส แอนเจลิส เข้าจับกุมฟอร์เวิร์ด ฮอร์เน็ตส์ ที่บ้านพัก แต่จากนั้นถูกใช้หลักทรัพย์ 130,000 เหรียญ สหรัฐฯ ประกันตัวออกมา 

ด้านท่าทีจากซูเปอร์เอเจนต์ ริช พอล ซึ่งดูแลสัญญาแก่ บริดจ์ส ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใดหลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา 

ผิดกับ มิเชลล์ จอห์นสัน แม่ของเด็กเล็กทั้ง 2 ซึ่งเป็นลูกของ บริดจ์ส บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 1 ก.ค.ผ่านอินสตาแกรม โดยโพสต์รูปร่องรอยการบาดเจ็บและบันทึกทางการแพทย์ ที่ระบุว่า – เหยื่อบรรลุนิติภาวะถูกทำร้ายร่างกายโดยแฟนหนุ่มเพศชาย – 

เหตุการณ์นั้นทำให้เกิดภาวะหายใจไม่ออกเพราะบีบรัดคอ, สมองกระทบกระเทือน, ดั้งจมูกหัก, รอยฟกช้ำที่สีข้าง, แผลฟกช้ำหลายจุด และกล้ามเนื้อคอเหยียดตึง

“ผมเกลียดที่ต้องทำแบบนี้แต่คงไม่สามารถทนเงียบต่อไปอีก เมื่อปล่อยให้ใครบางคนเข้ามาทำลายข้าวของในบ้าน, ทำร้ายร่างกายฉันในทุกทางที่เป็นไปได้ และสร้างความบอบช้ำทางจิตใจแก่ลูกของเราไปตลอดชีวิต”  จอห์นสัน บรรยายทางอินสตาแกรม 

“ผมคงไม่มีอะไรไปพิสูจน์ต่อโลก แต่จะไม่อนุญาตให้ใครก็ตามที่ทำเรื่องเลวร้ายแบบนั้น มานั่งสำนึกเสียใจต่อสิ่งที่ตัวเองพลั้งมือลงไปแล้ว ไม่ให้อภัย”

“จะไม่ปล่อยบุคคลแวดล้อมเขามาสั่งให้เงียบต่อไปอีก และพูดโกหกเพื่อปกป้องคนแบบนั้น” 

บริดจ์ส คือตัวทำแต้มเฉลี่ยสูงสุดของ ชาร์ล็อตต์ เมื่อฤดูกาลแล้ว โดยมีสถานะรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ มีแผนเซ็นสัญญาใหม่เต็มมูลค่าในอีกไม่ถึงสัปดาห์ แต่ดันเกิดเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวเสียก่อนทุกอย่างจึงชะลอไว้ 

ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ 4 ปีผลงานเฉลี่ย 20.2 แต้ม, 7 รีบาวน์ด เมื่อ 2021-22 เป็นหน้าตาของทีมร่วมกับการ์ดออล-สตาร์ ลาเมโล่ บอล

ดาฟาเบท รายงานว่า เมื่อถูกตั้งข้อกล่าวหาอาญาก็ทำให้ฟร้อนท์คอร์ทไซส์ 6 ฟุต-7 นิ้วอนาคตในวงการไม่สดใส แม้ ชาร์ล็อตต์ ตั้งใจเก็บไว้ต่อก็ตาม