รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 11, 2021

สื่อตี โพโพวิช จะคุมทีม สเปอร์ส จนถึงฤดูกาลหน้า

กร็กก์ โพโพวิช อาจทำงานฐานะเฮดโค้ช ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส อีกเพียงซีซั่นเดียวเท่านั้น หลังมีข่าวว่าเฮดโค้ชวัย 72 ปีอาจตัดสินใจวางมือปีหน้า ตามรายงานจาก Dafabet

เกร็กก์ โพโพวิช วัย 72 ปี มีโอกาสก้าวลงจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ตามเงื่อนไขของเขา หลังทำงานกับแฟรนไชส์มาตั้งแต่ปี 1996 ตามรายงานจาก ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โพโพวิช เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ซาน แอนโธนิโอ ในปี 1994 จากนั้นเขาแต่งตั้งตัวเองเป็นเฮดโค้ชแทน บ็อบบ์ ฮิลล์ ในอีก 2 ปีถัดมา จากนั้น สเปอร์ส เลือก ทิม ดันแคน ฐานะดราฟท์คนแรกในปี 1997 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ 

โค้ชวัย 72 ปี เพิ่งนำทีมบาสเกตบอลยูเอสเอคว้าเหรียญทองจากโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวและถูกคาดการณ์ว่า โพโพวิช จะก้าวลงจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ ซาน แอนโธนิโอ และปิดฉากอาชีพโค้ชหลังจบฤดูกาล 2021-2022 แต่ยังไม่มีใครทราบว่าโค้ชวัย 72 ปีจะทำอะไรต่อจากนั้น ซึ่งอาจเป็นการทำไวน์ที่เขาชื่นชอบแบบเต็มเวลา 

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วน ซาน แอนโธนิโอ เริ่มมองหาเฮดโค้ชคนใหม่แล้วเช่นกันโดยมีข่าวเชื่อมโยงกับสองผู้เล่นเก่าทั้ง ทิม ดันแคน และ มานู จิโนบิลี่ รวมถึงโค้ชฝีมือดีอย่าง ฌักส์ วอห์น และ มอนตี้ วิลเลียมส์ ต่างมีชื่อเกี่ยวโยงกับ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน