รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   January 14, 2022

ฮาร์เด้น เชื่อบิ๊กทรีเน็ตส์เคมีเข้ากันได้

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าขีดความสามารถของทีมเขาจะไปไกลสุดขอบฟ้าหากว่า 3 พระกาฬสามารถยืนระยะลงแข่งพร้อมหน้า หลังจากเห็นแววในเกมไล่ทุบ ชิคาโก บูลล์ส 138-122 คะแนนวานนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

เกมที่ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ เมื่อวันพุธคือหนสองซีซั่นเท่านั้นที่ ฮาร์เด้น, คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์ ได้ออกสตาร์ตร่วมกัน โดยสามแสบทำรวม 61 แต้ม, 28 แอสซิสต์และ 13 รีบาวน์ด 

โดยตั้งแต่ทั้งหมดร่วมงานกันเมื่อซีซั่นก่อน สถิติยามลงแข่งพร้อมหน้าชนะ 13 จาก 16 เกม 

“เรามีโอกาสสร้างผลงานที่ดีร่วมกัน” ฮาร์เด้น กล่าวกับเครือข่าย ‘วายอีเอส’ หลังจากรวมพลังไล่หวดจ่าฝูงฝั่งตะวันออก ด้วยผลต่าง 26 คะแนน 

“เราแค่ไม่มีโอกาสได้เล่นด้วยกันมากพอ ผมคิดว่าปีก่อนคงสักไม่เกิน 15 นัด ไม่มากไม่น้อยไปกว่านั้นเท่าไหร่ มาซีซั่นนี้เพิ่งหนสอง” 

“ยังไม่เคยมีโอกาสสร้างฤดูกาลที่ได้จับทางกันจริงๆจังๆ – ถ้ามันเกิดสำเร็จพวกคุณทั้งหลายคงได้เห็นความความยอดเยี่ยมที่สามารถเป็นอย่างสม่ำเสมอ และเรากำลังพยายามซ้อมอยู่ เราจำเป็นต้องไปถึงจุดนั้น” 

“ตั้งแต่ผมได้มาอยู่ที่ ด้วยความสัตย์มันบ้าบอมากที่ผลงานทีมขึ้นสุด ลงมิด”

“จากปีก่อนสู่ฤดูกาลนี้ จะด้วยเหตุผลกลใดก็ตามเรายังเล่นไม่ได้สม่ำเสมอ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องต้องมาบ่น เราทั้งหมดล้วนเป็นเพชฌฆาต”

“เราจะเน้นเกมบุก แต่ก็ไม่เห็นแก่ตัว เราชอบเลือกเพลย์ที่เหมาะสม ดังนั้นก็คงไม่น่าจะเสียเวลานาน เราแค่ลงไปบนคอร์ท ทำในสิ่งที่ควรทำ” 

ดาฟาเบท รายงานว่า ซีซั่นก่อนทั้งสามมีเวลาบนคอร์ทร่วมกัน 202 นาที ส่งให้ บรู้กลิน มีเรตติ้งเกมรุกระดับสุดยอด 119.6 คะแนน-ต่อ-100 การครองบอล