รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   December 21, 2022

ฮาร์เด้น เผยชิ่ง เน็ตส์ เพราะโครงสร้างไม่ดี

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เปิดปากถึงเหตุผลแท้จริงขอเทรดออกจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ก่อนเส้นตาย ก.พ.2022 ว่าเพราะที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ โครงสร้างองค์กรมั่วซั่วเละเทะ ไร้ยุทธศาสตร์ ตามรายงานจาก Dafabet

ฮาร์เด้น คือดีลใหญ่ที่แลกตัวกับ เบน ซิมม่อนส์ บวกสิทธิดราฟท์และผู้เล่นเอี่ยวมากหน้า สร้างความฮือฮาเมื่อต้นปี ทว่าบทสรุปซีซั่น 2021-22 ทั้ง 76เซอร์ส หรือ เน็ตส์ ก็ไม่ประสบความสำเร็จ 

มาฤดูกาลนี้ทั้งสองค่ายหาความลงตัวเจอดีขึ้น จากนักกีฬาที่ต่างไปสังกัดตัวเองแบบเต็มรูปแบบ เมื่อมีโอกาสเอ็มวีพี 1 สมัยจึงได้เหล่าทีมเก่าว่าหนีออกมาได้นับเป็นบุญ 

“ไม่ได้จะสื่อว่าไม่ชอบใคร, คุยกับใครที่นั่นไม่ได้เลย หรือไม่อยากสังฆกรรมด้วย – มันแค่รู้สึกว่าพวกเขาทำทีมไม่มีโครงสร้าง เพราะต่อให้เป็นค่ายร่วมดาราคุณก็ต้องมีโครงสร้าง” การเปิดปากผ่าน ‘ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์’

“เพราะโครงสร้างที่ดีเอื้อเราแสดงศักยภาพที่ดีสุดออกมาเช่นกัน นำทางเราไปให้เห็นภาพขั้นตอนองค์กรว่าอยากได้อะไร” 

“ซึ่งพอได้สัมผัสภายในแล้วหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปแบบที่ผมคาด ถึงขั้นพยายามเทรดไปร่วมทัพ” 

“ก็คิดว่าทุกคนคงทราบเรื่องดังกล่าว”

“รู้ว่าคงมีคนด่าผมทำนอง – กูมึงออกมาแล้ว เลยด่าไล่หลังทีมเก่าอะไรก็แย่ไปหมด – แต่จากนั้นคุณลองดูซัมเมอร์ที่เพิ่งผ่านไป มันก็มีอีกซูเปอร์สตาร์อยากย้ายออก” 

“ดังนั้นยังคิดว่าผมเป็นพวกถอดใจง่ายๆอีกไหม?”

ดาฟาเบท รายงานว่า ดราม่าสารพัดเล่นงาน เน็ตส์ ตลอดสองปีที่ผ่านมากระทั่งไล่ สตีฟ แนช ออกจากเฮดโค้ช สถานการณ์ต่างๆค่อยดีขึ้น จนเวลานี้ชนะ 9 จาก 10 เกมหลังสุด สถิติ 19-12 อยู่ที่ 4 ตะวันออก ส่วน 76เซอร์ส 16-12 ที่ห้า คอนเฟอเรนซ์เดียวกัน