รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   November 3, 2021

ฮาเลป เชื่อ ราดูคานู ว่าที่ท็อป 10 โลก

ซิโมน่า ฮาเลป อดีตนักเทนนิสสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวโรมาเนีย เอ่ยปากชื่นชม เอ็มม่า ราดูคานู นักหวดดาวรุ่งรุ่นน้อง โดยเชื่อว่าเธอดีพอที่จะก้าวไปติดท็อป 10 ของโลก แม้ช่วงหลังจะยังทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet

เอ็มม่า ราดูคานู สร้างชื่อกระฉ่อนโลกด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น 2021 มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากนั้นเธอยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เริ่มจากตกรอบแรกที่อินเดียนเวลส์ ต่อด้วยการจอดป้ายรอบ 8 คนสุดท้ายในทรานซิลเวีเนีย โอเพ่น ที่บ้านเกิดของตัวเอง

“สิ่งที่เธอประความสำเร็จนั้นมันเหลือเชื่อมากๆ ทั้งหมดนั้นก็ควรจะให้เครดิตกับเธอ เธอเล่นได้ดีมากๆ แถมยังเล่นหลายแมตช์อีกด้วย ฉันคิดว่าจิตใจของเธอแข็งแกร่งมากๆ และควบคุมเกมให้เป็นของเธอได้” ฮาเลป เริ่มกล่าว

“เธอเล่นเทนนิสได้อย่างยอดเยี่ยม รวดเร็วมาก ฉันคิดว่าการเคลื่อนไหวของเธอก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน”

“เธอได้แชมป์แกรนด์สแลมมาแล้ว ดังนั้นเธอก็จะสามารถทำได้ทุกอย่าง ตอนนี้เธอมีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ ฉันคิดว่าเธอจะก้าวขึ้นไปติดท็อป 10 ได้อย่างไม่ยากเย็น และฉันก็คิดว่าอีกไม่นานหรอก เพราะเธอเริ่มเข้าใกล้ไปทุกที”

“เธอมีอนาคตที่สดใส แน่นอนว่าเธอจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก” อดีตนักหวดสาวมือ 1 ของโลก ทิ้งท้าย ตามรายงานจาก ดาฟาเบท