รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

เคมบ้า เชื่อ เซลติกส์ ผ่าน แร็พเตอร์ส ได้แน่

บาสเก็ตบอล   |   September 11, 2020

เคมบ้า เชื่อ เซลติกส์ ผ่าน แร็พเตอร์ส ได้แน่

เคมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าผลงานส่วนตัวเกมพ่าย โตรอนโต แรปเตอร์ส ช่วงโอเวอร์ไทม์ถึง 2 ครั้ง 122-125 คะแนนวานนี้นั้นคือสิ่งที่น่าผิดหวัง รับปากว่าแมตช์ฎีกาศุกร์ที่จะถึงนี้ พร้อมงัดฟอร์มดีสุดเพื่อทีม ตามรายงานจาก Dafabet

เซลติคส์ เพลย์ออฟรอบรองฯ ฝั่งตะวันออก โดน แรปเตอร์ส ตีเสมอ 3-3 เกมซีรี่ส์ กำลังจะได้พิสูจน์หัวจิตหัวใจขุมกำลังโดยเฉพาะ วอล์คเกอร์ ทั้งทีตัวเองคือเสาหลักแต่มีแค่ 5 คะแนนตลอดเวลารวม 52 นาทีเกมวานนี้ ฟิลด์โกลลงแค่ 2 จาก 11 หน (ยิงไกลลง 1 จาก 6 ความพยายาม)

“นัดหน้าเราก็ยังสู้ เรามผู้เล่นหัวกะทิ เราพร้อมเผชิญการแข่งขัน” แบ็คคอร์ทที่มีอีก 7 แอสซิสต์และสี่รีบาวน์ด กล่าวกับ ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’

“เกมคืนที่ผ่านมาถือว่าหนักหน่วง อันที่จริงเกือบถอดใจตั้งแต่ควอเตอร์#3 แต่ก็ไม่ยอม เราพยายามสร้างสรรค์โอกาสทั้งเกม ยันถึงโอเวอร์ไทม์สองหน”

“ผมมั่นใจว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นน้ำดี เรารักจะเล่นบาสเกตบอลร่วมกัน รักจะช่วยให้พวกพ้องพัฒนาผลงานขึ้น เชื่อลึกๆว่าจะแก้ตัวได้ เราจะลงสนามไปบู๊สุดใจอีกครั้ง”

ส่วนเรื่องฟอร์มบู่การ์ดวัย 30 ปี บอกของแบบนี้ก็มีกันบ้าง “อย่างครึ่งหลังเกมนี้ผมรู้สึกตัวเองจับจังหวะไมได้ แม้คิดว่าตัวเองมีหลายจังหวะเล่นดี แต่มันดีไม่พอช่วยทีมเมตในคืนที่ผ่านมา”
“แต่มันก็แค่วันที่เล่นเกมรุกดับๆสำหรับตัวผม”

“ทั้งนี้ต้องชื่นชมคู่แข่งด้วยว่าเป็นกลุ่มนักกีฬาที่ยากตอแย สามารถสร้างเพลย์สำคัญ ยิงลูกสำคัญลงห่วงในเวลาคับขัน เป็นแชมป์เก่า ดังนั้นเราจึงต้องเล่นให้ดีสุดตลอดรอดฝั่ง”
“อย่างที่ผมเรียนไปนัดหน้า เซลติคส์ เราจะดีกว่านี้ เราจะหาทางคว้าชัยจนได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะผ่านไปพบ ไมอามี ฮีต รอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก ส่วนสถิติการเล่นเพลย์ออฟ เกม 7 ของ เซลติคส์ ชนะได้ 3 จาก 5 ครั้งหลังสุด