รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   January 18, 2022

เร้ดดิช มั่นใจแจ้งเกิดกับ นิคส์ ได้แน่

แคม เร้ดดิช สวิงแมนคนหนุ่มพูดถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่บนเส้นทางเอ็นบีเอหลังโดนเทรดจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ มาอยู่กับ นิวยอร์ก นิคส์ ว่าด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง มั่นใจว่าตัวเองสามารถแจ้งเกิดเต็มตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อาร์เจ แบร์เร็ตต์ อดีตทีมเมตบาสฯมหาวิทยาลัยที่คอยท่าอยู่ก่อน ตามรายงานจาก Dafabet

เร้ดดิช พร้อม โซโลม่อน ฮิลล์ โดนสลับตัวจากภาคใต้ขึ้นมามหานครนิวยอร์ก แลกกับ เควิน น็อกซ์ ดีกรีลอตเตอรี่ ดราฟท์ และสิทธิ์ดราฟท์รอบสอง คลาส 2022 

ทันที่ผู้เล่นดราฟท์ลำดับ 10 คลาส 2019 มีโอกาสเปิดปากกับสื่อฯท้องถิ่น ก็ประกาศความมั่นใจแบบไม่ต้องเหนียม 

“ผมสัมผัสได้ว่าตัวเองสามารถเป็นดาวเด่นได้ที่นี่” การให้สัมภาษณ์ ‘เดอะ นิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์’ 

“นั่นคือสิ่งที่ผมขัดเกลาตัวเองเพื่อไปให้ถึง ซื่อๆแบบนั้นเลย” 

ปัญหาของ เร้ดดิช ที่ ฮอว์กส์ คือไม่สม่ำเสมออย่างเดือน ธ.ค. มีสองนัดที่กดระดับ 30+ แต้ม ทว่าฤดูกาลนี้ก็มีกว่า 14 เกมแต้มหลักเดียว 

“เส้นทางอาชีพผมมันอย่างกับรถไฟเหาะ ก็ได้เรียนรู้มากมายจากมัน เป็นวาสนาที่ตัวเองยังได้มาอยู่จุดนี้ เป็นประสบการณ์ตรงที่สำคัญ แล้วตัวเองก็พร้อมสำหรับขั้นต่อไป”

“คิดว่ามันมีเหตุผลที่ผมได้มาอยู่กับ นิวยอร์ก ก็จะอาศัยความได้เปรียบจากโอกาสที่ตกมาถึงสนุกกับมันให้มากสุด” ดาฟาเบท รายงานว่า ภาพรวมผลงานผู้เล่นวัย 22 ปี เฉลี่ย 11.1 คะแนน-ต่อ-นัด จากการเล่นอาชีพ 118 เกม, ยิงฟิลด์โกลแม่นแค่ 38.5% และอัตราส่วนแอสซิสต์: เทิร์นโอเวอร์ ติดลบ ส่วนการประเดิมสนามรอให้ข้อเท้าหายจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน