รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   December 20, 2021

เลเกอร์ส เผย เดวิส เข่าพังพัก 4 สัปดาห์

แอนโธนี่ เดวิส ต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4 สัปดาห์ หลังมีอาการแพลงของเอ็มซีแอลเข่าซ้ายจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจาก Dafabet

แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยว่า แอนโธนี่ เดวิส จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4 สัปดาห์ด้วยอาการแพลงของเอ็มซีแอลเข่าซ้ายที่มีการประเมินใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เดวิส บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สามของเกมพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 92-110 เมื่อวันศุกร์ หลังถูก เจเด็น แม็คแดเนียลส์ ฟอร์เวิร์ดของคู่แข่งเสียการทรงตัวและล้มลงทับเข่าของฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีของ เลเกอร์ส

ตามรายงานระบุว่า เลเกอร์ส ดำเนินการทดสอบเอ็มอาร์ไอที่ ชิคาโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเปิดเผยถึงอาการแพลงของเอ็มซีแอลเข่าซ้ายของ เดวิส ทำให้เขาต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 สัปดาห์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีพลาดเพียง 3 จาก 30 เกมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ดาฟาเบท รายงานว่า เดวิส ลงเล่น 62 เกมในซีซั่นแรกกับ เลเกอร์ส ก่อนที่พวกเขาจะคว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 17 ในบับเบิ้ลที่ฟลอริด้า จากนั้นเขามีโอกาสลงเล่นเพียง 36 เกมในฤดูกาลที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถเล่นจนกระทั่งจบซีซั่น เขาทำเฉลี่ย 23.3 คะแนน, 9.9 รีบาวน์ด, 2.9 แอสซิสต์ และ 2.0 บล็อคต่อเกมในฤดูกาลนี้