รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 25, 2021

เวสต์บรู้ก ยักไหล่แม้ เลเกอร์ส ออกสตาร์ทห่วย

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ไม่ตื่นตระหนกกับการออกสตาร์ทซีซั่น 0-2 ของ แอลเอ เลเกอร์ส โดยเชื่อว่าทั้งเขาและทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูกาลดำเนินไป ตามรายงานจาก Dafabet

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดวัย 32 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมไม่รู้สึกตื่นตระหนกแม้ว่าทีม ‘ม่วง-ทอง’ จะสะดุดพ่ายทั้งสองเกมแรกของซีซั่นต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ ฟีนิกซ์ ซันส์ โดยเชื่อว่าพวกเราจะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูกาลผ่านไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

‘ผมโอเคกับความยากลำบาก, ด้วยความสัตย์จริง’ เวสต์บรู้ก กล่าวหลังการดูฟิล์มแข่งขัน 2 เกมแรก ‘ผมไม่เคยตื่นตระหนกตลอดฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเริ่มต้นซีซั่น ไม่จำเป็นจริงๆ ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกลและไม่มีใครชนะอะไรในตอนนี้’

‘ใช่, มันเป็นการดีที่จะเริ่มต้นที่ดีและรู้สึกดีกับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวผม ผมชอบที่จะทำให้แน่ใจว่าผมเป็นแบบนั้น เมื่อฤดูกาลดำเนินไป ผมจะดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูกาลขยายเวลาออกไป และทำให้แน่ใจว่าทีมของผมและเพื่อนร่วมทีมของผมกำลังจะดีขึ้น และเราต่างรู้สึกสบายใจซึ่งกันและกัน’ เวสต์บรู้ก กล่าว

ขณะที่ ราจอน รอนโด้ กล่าวถึงการดูฟิล์มเพื่อวิเคราะห์การแข่งขันช่วง 2 เกมแรกว่าใช้เวลายาวนานสุดนับตั้งแต่ทีมนี้รวมตัวกัน ซึ่งเคยเป็นการรากฐานสำคัญต่อความสำเร็จของเฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล ที่นำทัพ ‘ม่วง-ทอง’ คว้าแชมป์เอ็นบีเอเมื่อ 2 ซีซั่นที่แล้ว 

‘ถ้า แฟร้งค์ เป็นคนเดียวในห้องที่พูด เขาบอกว่าพวกเรากำลังทำอะไรผิดพลาด’ รอนโด้ กล่าว ‘ดังนั้น ผู้คนจำนวนมากกำลังพูดคุยกัน โค้ชกับผู้เล่น เราตอบโต้กันไปมา ไม่จำเป็นต้องเถียงกัน แค่พูดคุยกัน แต่ต้องทำความเข้าใจกัน เพราะบทสนทนาที่เปิดกว้างนั้นดีที่สุดสำหรับพวกเราที่จะพัฒนาเคมีในสนามอย่างรวดเร็ว’

ส่วน โวเกิ้ล กล่าวถึงการประชุมทีมก่อนเกมรับมือ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในวันอาทิตย์นี้ว่า ‘มีการสนทนามากมาย การพูดคุย 2-3 ประเด็นที่เป็นประโยชน์จริงๆ เพื่อพยายามสร้างความกระจ่างให้กับบางประเด็นที่พวกเรากำลังพูดถึง วันนี้เป็นวันที่เติบโตอย่างมากสำหรับพวกเรา’ดาฟาเบท รายงานว่า เวสต์บรู้ก ยังกล่าวถึงการกระทบกระทั่งกันระหว่าง แอนโธนี่ เดวิส และ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ก่อนช่วงพักครึ่งของเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพิ่มเติมว่า ‘มันจบลงแล้ว และเราเดินหน้าไปยังเกมต่อไป’