รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   January 4, 2022

เวสต์บรู้ก ยันเล่นดีแม้เสีย 9 เทิร์นโอเวอร์

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ยอมให้สถิติผลงานย่ำแย่เกมเชือด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 108-103 คะแนนมาทำให้เสียเซลฟ์ บอกภาพรวมของเขายอดเยี่ยมตามมาตรฐาน แม้คนส่วนมองว่าเพราะแบ็คคอร์ทวัยฟอร์มโหลยโท่ยเกมจึงเสียวจนสุดทาง ตามรายงานจาก Dafabet

‘รัสส์’ 20 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, สามแอสซิสต์, 1 สตีลและหนึ่งบล็อค แต่เสียถึง 9 เทิร์นโอเวอร์, ยิง 3-คะแนนไม่ลงทั้งห้าหน ค่าประสิทธิภาพ +/- ติดลบ 2 จำเพาะช่วงบีบหัวใจควอเตอร์#4 ส่องลูกสำคัญไม่ล

ทำให้ ที-วูล์ฟส์ ที่ขาดสองตัวหลักอย่าง คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส กับ แดนเจโล่ รัสเซลล์ กักตัวโควิด แต่ยังสามารถยื้อให้ได้ลุ้นจนเพลย์ท้ายๆ แน่นอนแพะรับบาปในสายตาแฟนๆคือเจ้าของเอ็มวีพีปี 2017 

อย่างไรก็ตามเจ้า ‘รัสส์’ โนสน โนแคร์ เพราะในสายตาเขามองว่าตัวเองทำผลงานดีตามมาตรฐาน ดังนั้นอย่าปั่นให้ยาก 

“ผมไม่เห็นด้วยกับคำวิพากษ์ ผมไม่เห็นด้วยเรื่อว่าการเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่เพิ่งผ่านไป ไม่ใช่วิธีการที่ผมเล่นมาประจำ” การเปิดปากกับ ‘อีเอสพีเอ็น’

“เกมของผมอย่างนั้นเหรอ? มันปกติ วิธีการเล่นของผมไม่ได้ตั้งบนพื้นฐานว่ายิงลงเท่าไหร่หรือเทิร์นโอเวอร์กี่หน เพราะการยิงพลาดเป็นเข่งก็คือส่วนหนึ่งในการเล่นของผม เพราะอนุญาตให้ส่องพลาดได้บ่อยๆ ผมสามารถทำแบบนั้น”

“ก็เหมือนกับผู้เล่นคนใดๆก็ตาม ผมก็สามารถทำเหมือนเขาได้เช่นกัน รวมถึงเทิร์นโอเวอร์ด้วย ทั้งหมดมันคือส่วนหนึ่งของเกมผม” 

ดาฟาเบท รายงานว่า เวสต์บรู้ก กดไปแล้ว 181 เทิร์นโอเวอร์ในฤดูกาลนี้ เฉลี่ย 4.8 ครั้ง-ต่อ-นัด แต่เขาก็เป็นผู้เล่นคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ผลงานเฉลี่ยทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลได้กับสี่แฟรนไชส์สี่สังกัด