รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 22, 2021

เอเรียนส์ ยัน ไม่มีแผนเทรด โจนส์

โรนัลด์ โจนส์ ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญในแผนของ บรูซ เอเรียนส์ ซึ่งเฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนเส้นตาย ตามรายงานจาก Dafabet

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันทัพโจรสลัดไม่สนใจเทรด โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ถือบอลวิ่ง 978 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายเนื่องจากติดเชื้อ ‘โควิด-19’ จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บเข่าขณะวอร์มอัพก่อนเกมรอบ ไวลค์ คาร์ด ที่ชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม นั่นทำให้ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ เป็นตัวจริงของทัพโจรสลัดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนมีข่าวว่า บัคคาเนียร์ส อาจเทรด โจนส์ ก่อนเส้นตาย แต่เฮดโค้ช เอเรียนส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนดังกล่าว

‘ไม่ ไม่เลย’ เอเรียนส์ กล่าวถึงข่าวการเทรด โจนส์ ‘มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และเพียงแค่สถานการณ์นั้นที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และยังคงอยู่กับโควิด คุณไม่สามารถมีผู้เล่นที่ดีเพียงพอ’

ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา โฟร์เน็ตต์ ลงเล่น 249 สแน็ปทีมบุก (60.3 เปอร์เซ็นต์) ขณะที่ โจนส์ ลงเล่นเพียง 76 สแน็ป (18.4 เปอร์เซ็นต์) ส่วน โจวานี่ เบอร์นาร์ด ลงเล่น 82 สแน็ป โฟร์เน็ตต์ ยังถือบอลวิ่งอย่างน้อย 60 หลาและรับบอลอย่างน้อย 40 หลา ในแต่ละเกมตลอด 3 เกมหลังสุด เขายังพัฒนาการรับบอลจนเป็นที่ไว้วางใจสำหรับ ทอม เบรดี้ ด้วย

‘เขาเหมาะสมแล้ว เขาค้นพบแนวทางเฉพาะตัวของเขาแล้ว’ เอเรียนส์ กล่าวถึง โฟร์เน็ตต์ ‘เมื่อ โรโจ (โรนัลด์ โจนส์) บาดเจ็บ เขาก็รับช่วงต่อและเขาไม่มองย้อนกลับไป มันยากสำหรับ โรโจ ที่จะกลับไปที่นั่น เว้นแต่เขาจะได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องดีที่มีทั้งสองคน แต่ที่แน่นอนคือเขากำลังเล่นได้ดีจริงๆ’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท