รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 4, 2021

แช็ค จวก เออร์วิ่ง ไม่ยอมฉีดวัคซีนโควิด

แช็ค โอนีลล์ ตำนานเอ็นบีเอยืนยันว่าเขาพร้อมเฉดหัว คายรี่ เออร์วิ่ง หากเล่นอยู่ทีมเดียวกับการ์ดวัย 29 ปีที่ไม่ยอมฉีดวัคซีน โควิด-19เพื่อส่วนรวม ตามรายงานจาก Dafabet

แช็ค โอนีลล์ ตำนานเอ็นบีเอของ แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความคิดเห็นของเขาใน ‘The Big Podcast with Shaq’ เกี่ยวกับข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน ‘โควิด-19’ ควรเป็นเรื่องของส่วนรวมไม่ใช่เรื่องส่วนตัวตามการกล่าวอ้างของ คายรี่ เออร์วิ่ง ก่อนจัดหนักว่าถ้าเขาเล่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ จะบอกให้การ์ดวัย 29 ปีไสหัวออกไปจากทีมซะ ตามรายงานจาก ‘ยะฮู สปอร์ตส์’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เออร์วิ่ง เป็นผู้เล่นดาวดังของเอ็นบีเอที่ยืนยันว่าเขาจะไม่ฉีดวัคซีน ‘โควิด-19’ โดยอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หลายคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของการ์ดวัย 29 ปี โดยเฉพาะ โอนีลล์ ที่เน้นย้ำว่าการฉีดวัคซีนควรเป็นเรื่องของทีมไม่ใช่ของ เออร์วิ่ง พร้อมเสริมว่าเขาจะไม่สามารถจัดการกับผู้เล่นที่ไม่พร้อมสำหรับครึ่งฤดูกาล (41 เกมในบ้าน) โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมที่มีแรงบันดาลใจในการลุ้นแย่งแชมป์อย่าง บรู้กลิน เน็ตส์ 

‘ผมพยายามจะไม่ดูถูกความคิดเห็นของคนอื่น อย่างไรก็ตามให้ผมบอกคุณว่าผมคิดอย่างไร ในเกมนี้บางครั้งคุณต้องคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ตอนนี้ คายรี่ มีมุมมองของเขา เขามีความคิดเห็นของเขา ผมจะไม่ทำอย่างนั้น แต่เขามีภาระผูกพัน เพราะเขารับเงินไป 200 ล้านเหรียญ’

‘สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคือ ‘โอ้ คุณรู้ไหม เคารพความเป็นส่วนตัวของฉัน?’ เมื่อคุณเซ็นสัญญาสำหรับชีวิตนี้ ไม่มีความเป็นส่วนตัว และคุณต้องยอมรับมัน”แต่ถ้าคุณอยู่ในทีมของผมและเล่นเกมในบ้านไม่ได้ ผมไม่ต้องการให้คุณอยู่ใกล้ๆ อย่าง เรามีโอกาสชนะ และถ้าคุณไม่ได้อยู่ในโปรแกรม ไปที่อื่นเป็นระยะ ไม่ว่าเหตุผลของคุณคืออะไร มันเจ๋ง ผมเห็นด้วย แต่เราจะไม่กลับไปกลับมาที่ 41 เกม ไม่ว่าคุณจะเล่นหรือไม่ก็ตาม ย้ายก้นของคุณออกจากไปที่นี่ซะ’ แช็ค กล่าวผ่าน ดาฟาเบท