รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   January 17, 2023

แม็คคอลลั่ม ยักไหล่เรื่องไม่ติดออล-สตาร์

ซีเจ แม็คคอลลั่ม การ์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดปากว่าตัวเองไม่เสียเซลฟ์ที่ตั้งแต่เข้าลีกมายังไม่เคยติดออล-สตาร์ เพราะยังไงก็ทุ่มเทสุดความสามารถ ผลงานปรากฏบนบ็อกซ์สกอร์ ต่อให้ไร้ดีกรีความนิยม ตามรายงานจาก Dafabet

ปัจจุบันวัย 31 กะรัต ทั้งที่ฟอร์มเด่นมากตลอดอาชีพตั้งแต่อยู่กับ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แต่ยังไม่เคยเล่นเกมรวมดาวมาก่อน เวลานี้ก็แบกทีมแทน ไซออน วิลเลียมสัน กับ แบรนด้อน อินแกรม ที่บาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตามคุณภาพบนคอร์ตไม่ได้สะท้อนความนิยมทางโซเชี่ยล มีเดีย เมื่อผลโหวตออล-สตาร์ ห่างไกลการติดโผแบ็คคอร์ตระดับต้นๆพอสมควร 

ซึ่ง แม็คคอลลั่ม ก็ไม่ได้เสียเซลฟ์แต่อย่างใด ยังก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเองอย่างไม่ขาดตกบก ส่วนเรื่องเกมรวมดาวก็ขึ้นกับเสียงบริสุทธิ์ของแฟนๆ 

“ผมได้จ่ายค่าจ้างเหมือนผู้เล่นออล-สตาร์” การเปิดปากผ่าน ‘นิว ออร์ลีนส์ ลุยส์เซียนา ดอตคอม’

“ถ้าตัวเองได้เลือกติดทีมออล-สตาร์ ก็คงยอดเยี่ยม แต่ถ้าไม่ผมก็ยังคงวางตัวให้ดีที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ”

“แค่ทำงานตัวเอง คุณอาจเสียดายแทนที่ปีก่อนๆผมไม่ถูกรับเลือก แต่เรื่องความสำเร็จทีมมาก่อน…การอยู่ที่นี่ของผมเพื่อช่วยชนะเกม” 

“ก็ต้องมีอิทธิพลต่อเกมมากขึ้น สม่ำเสมอขึ้น สร้างเพลย์ ชงเองกินเอง และช่วยพวกเราเก็บชัย” ระหว่างซัมเมอร์ ซีเจ เซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทำให้จะรั้งเขาในสัญญาจนนานสุดสิ้นฤดูกาล 2025-26 season

ดาฟาเบท รายงานว่า ภาพรวมผลงาน แม็คคอลลั่ม 38 เกมเฉลี่ย 21.2 แต้ม, 5.9 แอสซิสต์, 4.7 รีบาวน์ดและ 1.0 สตีล