รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   September 29, 2022

โค้ช พ็อพ ยัน สเปอร์ส ตอนนี้สร้างทีมใหม่ ห่างไกลการลุ้นแชมป์

เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ออกตัวห้ามนักเสี่ยงโชคหยอดขำๆว่าพวกเขาจะได้แชมป์เอ็นบีเอ 2022-23 ว่าเก็บตังค์ไว้กินข้าวดีกว่า เพราะเจตนาขององค์กรคือสร้างสายเลือดใหม่เพื่ออนาคต ตามรายงานจาก Dafabet

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯยกให้ สเปอร์ส เป็นเต็ง#25 ร่วมที่จะได้แชมป์ฤดูกาลใหม่ +100,000 (แทง 100 จ่าย 100,000 ไม่รวมทุน) จนมีแมงเม่ามากมายเอาเงินไปวางเพราะหวังรวยทางลัด

อย่างไรก็ตามโค้ชเก๋าวัย 73 กะรัต บอกใครทำแบบนั้นเหมือนโยนตังค์ทิ้ง เพราะองค์ประกอบหลายประการในถิ่น เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ถือว่าเพิ่งติดตั้ง ยากต่อกรเพื่อเอา แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่

“เรื่องอะไร!ผมคงไม่บอกตรงๆว่าอย่าแทงทีมเราแชมป์เลย แต่ความจริงก็ไม่ต่างไปหรอก ” การเปิดปากผ่าน ‘สเป็คตรัม นิวส์ 1 เท็กซัส’

“ไม่ควรต้องมีใครเดินไปเดิมพันกับ ลาส เวกัส ว่า สเปอร์ส จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลใหม่”

“ผมก็รู้ว่ามันต้องมีคนประเภทหนึ่งพูดทำนอง – โธ่อะไรโค้ชอย่าทำตัวขวางโลก ของแบบนี้มันมีโอกาส จะเกิดอะไรขึ้นก็ได้หากลูกทีมคุณโดนเคี่ยวเข็ญหนักๆ?- แต่ผมกล้าพูดว่าผลลัพธ์ที่คนพวกนั้นหวังไม่มีทางเกิดขึ้น” 

“อย่างวันก่อนตื่นเช้ามา เดินเข้าไปในห้องศึกษาบันทึกการแข่งขัน เห็นไอ้พวกเด็กใหม่นั่งหน้าสลอน ก็ถามมันไปว่า – พวกมึงเป็นใครวะ? – “

“ไอ้พวกนั้นตอบกลับมา – โค้ชพูดจริงหรือเปล่าครับ? – บอกตรงๆผมลืมชื่อบางคนแล้ว บางรายไม่รู้จักเลยด้วย”

สเปอร์ส สร้างทีมใหม่เต็มรูปแบบมี เยเรมี่ โซแชน ฟร้อนท์คอร์ทรุคกี้เป็นตัวความหวังแฟรนไชส์ที่ให้กลุ่มรุ่นพี่ประสบการณ์อย่าง ยาค็อบ โพเอลเทิ่ล, จอช ริชาร์ดสัน, ดั้ก แม็คเดอร์ม็อตต์ หรือ จอร์จี้ เดียง ประคอง

ดาฟาเบท รายงานว่า แถมในช่วงเทรนนิ่ง แคมป์ ฟอร์เวิร์ดตัวใช้งานซีซั่นก่อนอย่าง เคลด้อน จอห์นสัน ต้องพลาดกิจกรรมเพราะไหล่เคลื่อนผลจากการแข่งแบ่งข้างในยิมฯ