รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 14, 2021

เลอบรอน ยัน เลเกอร์ส เวอร์ชั่นใหม่จูนเคมีต้องใช้เวลา

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลัก แอลเอ เลเกอร์ส เปิดปากตอบโต้เสียงวิจารณ์ทีมต่อผลงานปรี-ซีซั่นแพ้รวดห้านัดว่าอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใดๆเพราะขุมกำลังเพิ่งเล่นด้วยกันไม่นาน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาถึงจะเข้าขา ตามรายงานจาก Dafabet

‘ม่วง-ทอง’ ระเบิดทีมจากเมื่อฤดูกาลก่อนเกือบหมด จนหน้าตาออกมาอย่างที่เห็นนำทัพโดย เจมส์, แอนโธนี่ เดวิส ฐานะแกนหลักเดิม บวกการ์ดจ่ายดีกรีเอ็มวีพี รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก, ฟอร์เวิร์ดเก๋า คาร์เมโล่ แอนโธนี่, แม่ทัพหน้าคุ้น ราจอน รอนโด หรือตัวประสบการณ์ 30+ มากหน้าที่ยอมรับค่าจ้างขั้นต่ำแลกกับโอกาสหยิบแชมป์ 

อย่างไรก็ตามพอทีมสะกดคำว่าชนะไม่ถูกแถม ‘บิ๊ก 3’ เลอบรอน, ‘เอดี’ และ ‘รัสส์’ ซึ่งมีโอกาสเล่นร่วมกันหนแรกเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันอังคารดูยังขาดๆเกินๆ จึงเกิดข้อกังขาว่า เลเกอร์ส เวอร์ชั่นผู้สูงวัยจะไปได้สักกี่น้ำ เดือดร้อนผู้อาวุโสวัยย่าง 37 กะรัต ต้องปกป้องพวกพ้องออกสื่อฯ

“ของแบบนี้มันต้องให้เวลาเราได้ลงเล่นร่วมกันเป็นทีมแบบที่รู้ว่าสามารถไปถึงจุดนนั้นได้” การเปิดปากกับ ‘สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก’

“โมงยามนี้กำลังอยู่ระหว่างทาง ยังไปไม่ถึงจุดดังกล่าว ดังนั้นมันก็ต้องก้าวถอยหลังกันก่อน แต่ทั้งหมดทั้งมวล … ผมคิดว่ามันคงไร้ค่าหากปราศจากซึ่งการลงมือลงแรงทำมันเสียก่อน” 

“ตัวผมฐานะผู้นำทีม ไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับงานที่ทำเพื่อตัวเองอยู่ ดังนั้นเมื่อผมไม่ได้หัวเสียแล้วก็คิดว่าคนอื่นๆก็คงเช่นกัน”

“ทั้งนี้ก็ไม่เคยเป็นคนที่พอใจกับผลงานซึ่งไม่เนี้ยบ แต่ทางหนึ่งก็เข้าใจว่าของพรรค์นี้มันต้องให้เวลาด้วย ตราบใดที่ผมยังวางเป้าหมายสำคัญไว้เป็นหลักเช่นเดิม คงกระดูกงูของนาวาลำนี้ไว้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับทีมเรา เมื่อนั้นทุกอย่างจะยังราบรื่น”

ดาฟาเบท รายงานว่า เลเกอร์ส ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ซาคราเมนโต คิงส์ (14 ต. ค.) ให้แก้มือ จากนั้นเข้าสู่เกมเปิดฤดูกาล 2021-22 ทางการพบ วอร์ริเออร์ส (19 ต. ค.)