รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Evil Genius Kuala Lumpur Qualifier eSports

กีฬาอื่นๆ   |   September 21, 2018

เที่ยงคืนห้ามพลาดรอบน็อคเอาท์ The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน อเมริกาเหนือ

หลังจากจบรอบคัดเลือก The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน CIS แล้ว ตอนนี้เรามากระโดข้ามฟากกันที่โซน อเมริกาเหนือ โปรแกรมวันนี้เป็นการเจอกันของทีมที่อยู่สาย Upper ที่มีสถิติดีที่สุดสองอันดับแรกจากกลุ่ม A และ B เป็นคู่ของ Evil
Geniuses เต็งหนึ่งของโซนนี้ที่เจอกับ compLexity Gaming ขณะที่ Forward Gaming เต็งสองของโซนนี้จะเจอกับ Marchoutofarmy ทั้งสองคู่จะทำการแข่งขันกันในวันนี้เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเข้ารอบน็อคเอาท์ ถือว่า Evil Geniuses ที่เพิ่งคว้าอันดับ 3 ในรายการ The International 2018 หรือ TI8 เล่นได้สมฐานะทีมเต็งแชมป์ของโซนนี้ ไล่ถล่มคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่มแบบสบายๆ 2-0 (4-0) เข้ารอบมาในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม A เจอกับ compLexity
Gaming อันดับสองของกลุ่ม B สถิติ 2-1 (4-2) ฟอร์มไม่ได้โดดเด่นอะไร ทาง Evil Geniuses น่าจะผ่านไปได้แบบไม่ยากเย็น

ขณะที่ Forward Gaming แชมป์กลุ่ม B สถิติรอบแบ่งกลุ่ม 2-0 (4-0) ทีมที่ก่อตั้งได้แคต่สัปดาห์เดียว แต่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เจอกับ Marchoutofarmy อันดับสองจากกลุ่ม A สถิติรอบแบ่งกลุ่ม 2-1 (4-2) อีกทีมโนเนมที่เข้ามาแบบไม่มีอะไรจะเสีย

The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน อเมริกาเหนือ จะได้โคว้ตาไปเล่น The Kuala Lumpur Major รอบ main Tournament เป็นตัวแทนฝั่ง อเมริกาเหนือ พร้อมกับได้สิทธิ์เข้าไปลุ้นชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมแต้ม
สะสมเพื่อปูทางไปสู่ The International 9 รายการ Dota2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกปีหน้าอีก 15,000 DPC จำนวนสามที่นั่ง

โดย The Kuala Lumpur Major 2018 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ สนาม Axiata Arena ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018

ทั้งนี้ The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน อเมริกาเหนือ ที่จะทำการแข่งขันกันในวันนี้ มีอัตราต่อรองดังนี้

00.00 น. Evil Geniuses vs compLexity 1.16 / 5.34

00.00 น. Forward Gaming vs Forward Gaming 1.22 / 4.33