รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Evil Genius Kuala Lumpuer CIS Qualifier eSports

กีฬาอื่นๆ   |   September 21, 2018

Evil Geniuses ยังแกร่งต่อเนื่อง The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน อเมริกาเหนือ

Evil Geniuses ดีกรีทีมอันดับสามจากรายการ The International 2018 หรือ TI8 และเป็นเต็งหนึ่งใน The Kuala Lumpur Major Qualifier โซน อเมริกาเหนือ สามารถกรุยทางผ่าน compLexity มาได้แบบไม่พลิกโผ
แม้ว่าเกมแรกจะโดน compLexity ลูบคมออกนำไปก่อน 1-0 แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถของตัวผู้เล่นก็ทำให้ Evil Geniuses พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้ 2-1

โดย Evil Geniuses จะเข้าไปเจอกับ Forward Gaming ที่ผ่าน Marchoutofarmy มาได้ 2-1 ซึ่งคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันนี้ เวลาตี 2 ตามเวลาประเทศไทย

ด้านความคืบหน้าของสายล่าง Marchoutofarmy กับ compLexity สองผู้แพ้จากสายบน เอาชนะ Team Xolotl กับ TEAM TEAM มาได้ตามลำดับ และเป็น Marchoutofarmy ที่เอาชนะ compLexity มาได้ 2-0 ทำให้
Marchoutofarmy เข้าไปรอเจอกับผู้แพ้ระหว่างคู่ของ Evil Geniuses กับ Forward Gaming ในรอบรองชนะเลิศของสายบน

โดยผู้สันทัดกรณีของโซนนี้ล้วนฟันธงว่า Evil Geniuses มีภาษีดีที่สุดที่จะคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนอันดับสองอาจจะต้องลุ้นหนัก แม้ว่า Forward Gamingจะแป็นเต็งสอง แต่ถ้าแพ้ Evil Geniuses ตกมาสายล่าง อะไรก็เป็นไปได้ เพราะ Marchoutofarmy
กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และมาได้ไกลเกินคาด

อย่างไรก็ตามด้าน Evil Geniuses, Forward Gaming และ Marchoutofarmy สามารถการันตีThe Kuala Lumpur Major รอบ main Tournament เป็นตัวแทนฝั่ง อเมริกาเหนือ พร้อมกับได้สิทธิ์เข้าไปลุ้นชิงเงินรางวัลกว่า 1
ล้านเหรียญสหรัฐ ในรายการ The Kuala Lumpur Major 2018 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ สนาม Axiata Arena ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 พร้อมแต้มสะสมเพื่อปูทางไปสู่ The International 9 รายการ Dota2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกปีหน้าอีก 15,000 DPC จำนวนสามที่นั่งเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือก The Kuala Lumpur Major Qualifier โซนอื่นๆ ในวันนี้ จะอยู่กันที่ โซนยุโรป Team Secret vs Alliance