รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   January 25, 2024

คล็อปป์ ยก โจ โกเมซ คีย์แมน ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยปากชื่นชมผลงานของ โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นผู้ช่วยชีวิต หงส์แดง อย่างแท้จริง หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 1-1 ตามรายงานจาก Dafabet

ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรกจาก หลุยส์ ดิอาซ แต่ ฟูแล่ม ตามตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลังจาก อิสซ่า ดิย็อป สุดท้ายลงเอยด้วยการเสมอกันที่ 1-1 แต่รวมสองนัดเป็นทีมของ เจอร์เ้กน คล็อปป์ ที่ได้เฮผ่านเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 3-2 โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

ในขณะเดียวกันถือเป็นอีกเกมที่ โจ โกเมซ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการทำหน้าที่ฝั่งซ้ายของแนวรับให้กับ ลิเวอร์พูล และ คล็อปป์ มองว่าดาวเตะวัย 26 ปีมีบทบาทสำคัญสุด ๆ กับทีมของเขาในช่วงที่ไร้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน “หากไม่มี โจ แล้ว ก็คงจะไม่เป็นอย่างที่เห็นในช่วง 13-14 สัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่ ร็อบโบ้ ไม่อยู่”

“ใช่ เขาเล่นในตำแหน่งนั้นได้ ผมไม่แน่ใจว่าปีนี้เขาเล่นไปกี่เกมแล้ว และเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในวันนี้ เขาเป็นกองหลังขนานแท้ และเขาก็มีขยับมาข้างในบ้าง เขาทำได้ดีจริง ๆ เห็นได้ชัดว่าเขาพยายาม 2-3 ครั้งเพื่อจบการสนทนาเรื่องที่ว่าเขายังทำประตูไม่ได้”

“พูดตามตรงเขาเป็นผู้ช่วยชีวิตทีมเรา การมีเขาอยู่ที่นี่ การมีเขาลงสนาม และผู้คนก็ลืมไปว่า โจอี้ มีความสำคัญแค่ไหนกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เรามี ผมไม่รู้ว่าเขาเล่นไปกี่เกมในปีที่เราเป็นแชมป์ แต่ที่แน่นอนก็คือเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาส” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท