รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   February 13, 2023

รัช เชื่อ คล็อป พา ลิเวอร์พูล คัมแบ็กได้เสมอ

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาสโมารให้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet
“หงส์แดง” ผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้โดยไม่ต้องพูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เป้าหมายในตอนนี้คือพยายามแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ของตารางให้ได้เท่านั้น ส่วนในบอลถ้วยก็เหลือแค่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ต้องเจอกับงานหินอย่าง เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามทาง รัช ยังเชื่อในศักยภาพของ คล็อปป์ ว่าคือคนที่สามารถพาทีมกลับมาโชว์ผลงานเยี่ยมให้ได้ แต่ต้องให้เวลาในการทำงานกันหน่อย
“ทุกคนเชื่อมั่นใจตัวของ เจอร์เก้น, เรารู้ว่ารัชเขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อปและต้องใช้เวลา” รัช กล่าว “บางครั้งผู้คนลืมไปว่าเราเกือบได้ 4 แชมป์ซึ่งเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อและคุณจะไม่มีฤดูกาลแบบนั้นอีก”

“คุณต้องกลับไปแล้วสร้างมันขึ้นมาใหม่ เริ่มเรียกความมั่นใจและมันจะเป็นไปด้วยดี ในยุค 80 ที่ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ พวกเขาสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดและเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไปโดยไม่มีใครสังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง”
“มันยากที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะและสร้างขึ้นมาใหม่ แต่ผมแน่ใจว่าเรามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมอย่าง เจอร์เก้น” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท