รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   November 16, 2023

ริโอ รับปวดใจทุกครั้งที่ เคน ใส่สกอร์ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนยู ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดายไม่หายที่ ปีศาจแดง ไม่ได้เซ็นสัญญากับดาวเตะที่เคยเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง แฮร์รี่ เคน เมื่อได้เห็นความสำเร็จของนักเตะรายนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานจาก Dafabet
แมนยู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งว่ากันว่าอดีตกองหน้าของ สเปอร์ส คือเป้าหมายสูงสุดของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงที่เขากำลังมองหาหัวหอกคนใหม่เข้ามาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ท้ายที่สุดแล้วข้อตกลงก็ไม่ได้เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ สเปอร์ส ไม่เต็มใจที่จะขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรให้กับคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก และลงเอยด้วยการที่ เคน เลือกย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น ในราคา 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนยู เซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า ในราคา 72 ล้านปอนด์
โดย เคน สามารถระเบิดฟอร์มกับต้นสังกัดใหม่ทันที และมาถึงตอนนี้เขาทำไป 21 ประตู 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 16 เกมในโปรแกรมบอลทุกรายการให้กับ บาเยิร์น
ซึ่งงานนี้ทำเอา เฟอร์ดินานด์ ออกอาการเสียดายสุด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่แข้งวัย 30 ปีทำแฮตทริกครั้งที่ 3 ของตัวเองในฐานะนักเตะ เสือใต้ ในเกมที่เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยผลบอล 4-0 “แฮตทริกที่ 3 ของเขาแล้วนะ”
“ทุกครั้งที่เห็นชื่อของ แฮร์รี่ เคน ขึ้นมาเป็นผู้ทำประตูพร้อมกับแมตช์บอล และแฮตทริก มันทำเอาผมอ้วกแทบพุ่ง มันทำให้ผมวนเวียนคิดว่า ทำไมนะ ทำไม เราถึงไม่ได้เขามาร่วมทีม ?” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท