รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   January 11, 2024

เชียเรอร์ ชม นูนเญซ มีส่วนร่วมกับเกมเสมอ

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขาชื่นชอบ ดาร์วิน นูนเญซ อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการเคลื่อนที่หาช่องยิงประตู และการพยายามมีส่วนร่วมกับเกมอยู่ตลอด พร้อมกับแนะว่าให้ใจเย็นลงอีกหน่อย แล้วจะสามารถยิงได้ระเบิดระเบ้อแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet
นับว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการยิงประตูช่วยทีมล่าผลบอลสดในตารางบอลไม่ดีสักเท่าไร สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ หลังจากเพิ่งจะยิงประตูใส่เบิร์นลี่ย์ได้ลูกเดียวเท่านั้นในช่วงหลังมานี้ แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง เพื่อช่วยหงส์แดงสร้างผลบอลที่ดีอย่างต่อเนื่อง
อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า “ผมจะบอกว่าผมมีเรื่องที่ประทับใจ ดาร์วิน นูนเญซ อยู่อย่างนะ คือเขาเป็นนักเตะประเภทที่ไม่ได้ไปจากเกม เขาพยายามมีส่วนร่วม และเคลื่อนที่ไปหาช่องว่างได้ดีมาก แถมเขายังหาโอกาสยิงประตูได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย”
“ซึ่งที่เหลือจากนี้สิ่งที่เขาควรทำคือการจบสกอร์ให้ดี แล้วตัวเลขของเขาจะดีขึ้นกว่าเดิมแบบไม่ต้องสงสัยเลย เพราะถึงแม้เขาจะสร้างโอกาสได้มาก แต่ก็พลาดมากมายเช่นกัน”
“เขามีพรสวรรค์และมีสิ่งที่เหล่ากองหลังไม่ชอบคือความเร็ว เขาเร็ว เขาแข็งแกร่ง เขาพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ต้องพยายามไม่ล้ำหน้ามากเกินไป เพราะเขามีความเร็วแบบสุด ๆ อยู่แล้ว ดังนั้น หากใจเย็นลงอีกสักหน่อย สักวินาทีเดียว ผมว่าเขาจะยิงประตูได้มากมายเลย และนี่เป็นการบ้านที่เขาต้องไปทำมัน”
ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายมาร่วมบ้านผลบอลหงส์แดงในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร แต่ผลงานยังไม่ปังเท่าที่ควร แม้ว่าเจ้าตัวจะลงสนามในโปรแกรมบอลไปแล้วกว่า 71 นัดก็ตาม แต่ยังยิงได้เพียง 23 ลูกเท่านั้น ซึ่งหากนับโอกาสของเขาจริง ๆ แล้วควรจะผลิตสกอร์ได้มากกว่านี้ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท