รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   October 18, 2023

เชียเรอร์ เฉ่ง ฟาน ไดจ์ค บ่นเรื่องเตะถี่ไป

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อดไม่ไหว ออกมาจวกยับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค หลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาบ่นถึงโปรแกรมบอลของทั้งลีกและทีมชาติที่ถี่ยิบมากจนเกินไป ตามรายงานจาก Dafabet
ก่อนหน้านี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าทุกวันนี้ตารางบอลที่นักเตะจะต้องลงไปล่าผลบอลสดนั้นมันถี่มากเสียเหลือเกิน ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสุขภาพของนักฟุตบอลโดยตรง ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวก็ถามอย่างตรงไปตรงมาว่าหากการแข่งขันลดลง แล้วค่าเหนื่อยลดลงตามด้วยจะโอเคไหม แน่นอนว่า แข้งดัตช์แมน ยืนยันว่ามันไม่เกี่ยวกัน ส่งผลให้ อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจอย่างมาก
อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า “ผมว่าความคิดของเขาไร้สาระมากนะ นักฟุตบอลเตะฟุตบอลกันถี่มากขึ้นงั้นเหรอ ผมว่าทุกวันนี้ฟุตบอลสบายกว่าเมื่อก่อนมากนะ แถมคุณยังมีขุมกำลังสำรองมากมาย และเปลี่ยนตัวได้เยอะกว่าในอดีตซะอีก”
“คุณได้เงินเยอะกว่าเมื่อก่อน คุณมีนักกายภาพชั้นเลิศ คุณมีเทคโนโลยีที่ดีมาก คุณมีทุกอย่าง แล้วยังจะมาบ่นว่าเตะถี่มากเกินไปเหรอ ผมว่ามันบ้ามากจริง ๆ”
ดาฟาเบท รายงานว่า นอกจาก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แล้วยังมีพ่อค้าแข้งอีกหลายรายที่บ่นเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ราฟาเอล วาราน ด้วย แม้ว่าเขาจะรีไทร์จากเกมทีมชาติไปแล้วก็ตาม