รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   April 11, 2024

เป๊ป ชี้ จู๊ด เก่งเพราะมองเกมขาด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชี้ชัดถึงเหตุผลที่ทำให้ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม มีความแตกต่างจากนักเตะคนอื่น ๆ ขนาดนี้ เพราะไอคิวฟุตบอลของเขาสูง ตามรายงานจาก Dafabet
แมนซิตี้ เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ไปครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทั้ง 2 ทีมต้องเผชิญหน้ากันอีกครั้งในโปรแกรมบอลรอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาลนี้
ขณะที่การเจอกันรอบนี้ ราชันชุดขาว มี จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกเป็นหัวใจของทีม และเมื่อถูกถามถึงความเก่งกาจของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “สิ่งที่สร้างความแตกต่างจากคนอื่นคือ สิ่งที่เขาคิด สิ่งที่เขามีอยู่ในหัวเวลาเล่นฟุตบอล”
“เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นนักเตะที่อายุน้อยอยู่เลย เขากำลังมีอาชีพค้าแข้งที่น่าประทับใจรออยู่ข้างหน้า”
ขณะที่ โรดรี้ กองกลางคนสำคัญของ ซิตี้ กล่าวเสริม เป๊ป เกี่ยวกับ เบลลิงแฮม ว่า “เรารู้จัก จู๊ด ตั้งแต่ครั้งที่เราพบกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะประเภทไหน เขาเต็มไปด้วยพลังงาน และมีความสามารถที่จะไปถึงระดับสูง แต่ผมไม่ชอบที่จะโฟกัสไปที่ผู้เล่นคนเดียว เพราะพวกเขาทั้งทีมมีศักยภาพมหาศาลในสนาม” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท