รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

football

กีฬา   |   November 13, 2023

แลมพาร์ด รับเสียดาย ไม่ จู๊ด, ฮาแลนด์ ตอนคุม เชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานดาวยิงสูงสุดของเชลซี และอดีตผู้จัดการทีม ออกมาเผยว่า ในช่วงที่เขาได้เข้าไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์หนแรกเพื่อพาทีมลุยโปรแกรมบอลนั้น ได้ยื่นรายชื่อ 3 นักเตะที่ต้องการได้มาร่วมบ้านผลบอลให้กับบอร์ดบริหาร แต่กลับโดนบอกปัด ตามรายงานจาก Dafabet
ในปี 2019 แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมเชลซีลุยตารางบอลเป็นครั้งแรก หลังจากสร้างผลบอลกับดาร์บี้ได้ค่อนข้างดี ทว่าในท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ไปไม่รอด หลังผลบอลสดออกมาไม่เป็นไปตามมาตรฐาน และถูกแทนที่โดย โทมัส ทูเคิ่ล ในปี 2021
แฟรงค์ แลมพาร์ด เผยว่า “ตอนที่ผมรับงานกับเชลซีครั้งแรก ผมพยายามอย่างมากนะที่จะดึง จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีม แต่ผมก็ไม่อาจโน้มน้าวใจให้พวกเขาจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเด็กอายุน้อยขนาดนั้นได้ เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ผมคือท็อปแฟนของเขา ผมอยากได้เขามากเช่นกัน”
“ผมไม่รู้นะว่าตอนนั้นเขาอยากย้ายมาเชลซีไหม แต่ผมชอบเขามาก ส่วนอีกรายคือ เดแคลน ไรซ์ เขาคือเด็กปั้นของเรา และเขาทำผลงานได้ดีมาก ผมเชื่อว่าหากเขาย้ายกลับมา เขาจะเป็นกัปตันทีมให้เราไปได้อีก 10 ปีแน่ ๆ แต่สุดท้ายผมไม่สามารถโน้มน้าวใจบอร์ดได้เลย เพราะด้วยอายุของพวกเขาที่ยังน้อยแต่มีค่าตัวสูง”
ทั้งนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้กลับมารับงานคุม เชลซี อีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาล 2022-2023 แต่เป็นเพียงการขัดตาทัพเท่านั้น และปัจจุบันเจ้าตัวยังว่างงานอยู่ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท