รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   October 10, 2023

คาร์ราเกอร์ มอง ลิเวอร์พูล ต้องเสริม 2 ตำแหน่งเพื่อลุ้นแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังหงส์แดง ออกมาชี้ว่า จากสถานการณ์ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกยากทีเดียว เพราะว่าขุมกำลังนักเตะยังไม่ดีพอ แต่หากเสริมกองกลางตัวรับและเซ็นเตอร์แบ็กอีกสักคนเข้ามาร่วมทีม สถานการณ์อาจจะดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากผ่านนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 2-2 ซึ่งไม่น่าอภิรมย์เท่าไรของ หงส์แดง โดยทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถูกสอบถามถึงโอกาสที่อดีตต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า อาจจะยาก แต่หากเสริมผู้เล่นใหม่โอกาสก็เปิดกว้าง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หรือเปล่าน่ะเหรอ ผมคิดว่ามันน่าจะยากสักหน่อยนะ เพราะผมคิดว่าพวกเขาอาจจะทำได้ในฤดูกาลหน้าเมื่อมีการเสริมผู้เล่นเข้ามาอีกอย่างน้อยสัก 2 ตำแหน่ง”

“เพราะผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมกองกลางที่สามารถควบคุมงานได้ตรงหน้าแผงแบ็กโฟร์ รวมไปถึงกองหลังอีกสักคนด้วย โอเค ผมคิดว่าเรื่องนี้ เจอร์เก้น อาจจะเสริมเข้ามาในตลาดหน้าหนาวนะ และมันจะทำให้พวกเขามีโอกาสมากขึ้นกว่าเดิม แต่บางทีมันอาจจะเป็นซีซั่นถัดไป”

ดาฟาเบท รายงานว่า ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำการเสริมผู้เล่นได้หลายรายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, วาตารุ เอ็นโดะ หรือว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ค