รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   November 14, 2023

คาร์ราเกอร์ เชื่อ ลิเวอร์พูล คู่แข่งเรือลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า หงส์แดง คือทีมที่มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet
แมนซิตี้ เพิ่งทำศึกบิ๊กแมตช์บุกไปเสมอ เชลซี แบบสนุกด้วยผลบอลสด 4-4 ทำให้ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ตอนนี้กำลังเข้มข้นสุด ๆ โดย เรือใบสีฟ้า รั้งจ่าฝูงนำหน้าลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น
หลังจากการพักเบรกทีมชาติ แมนซิตี้ เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าสโมสรเก่าของเขาจะบุกไปเยือนด้วยความมั่นใจ และเป็นทีมเดียวที่จะสามารถท้าทายแย่งแชมป์กับ ซิตี้ ได้ในฤดูกาลนี้ “พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ท้าทาย แมนซิตี้ ได้อย่างแท้จริงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”
“มันเป็นทีม ลิเวอร์พูล ชุดใหม่ก็จริง แต่พวกเขายังคงเป็นผู้ท้าชิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ แมนซิตี้ เพราะพวกเขามีนักเตะ และผู้จัดการทีมที่เคยทำแบบนั้นมาก่อน”
“ผมยังคงคิดว่า แมนซิตี้ มีระดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้ในอีก 4-5 เดือนข้างหน้า แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ที่มีนักเตะใหม่มากมาย แต่ทีมนี้จะเติบโตพัฒนาขึ้นอีก” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท