รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   October 16, 2023

บาโล สวน ซลาตัน หลังโดนจวก

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของ อดานา เดมีร์สปอร์ เล่นงาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างเจ็บแสบด้วยการโพสต์ภาพชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมแท็กไปถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมด้วย ตามรายงานจาก Dafabet
ทั้งสองคนค้าแข้งร่วมกันที่ อินเตอร์ มิลาน ช่วงปี 2007-2009 ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช จะไป บาร์เซโลน่า ส่วนฝั่ง บาโลเตลลี่ อยู่กับทีมต่ออีกหนึ่งปีและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” ทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก
เมื่อพูดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าอดีตกองหน้าวัย 42 ปี กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า “บาโลเตลลี่? เขามีโอกาสมากมายที่จะใช้ประโยชน์จากพรสวรรค์ของเขาและเปลี่ยนแปลงอนาคตของตัวเอง เขาไม่เคยทำ นั่นคือเรื่องจริง”
“มีหลายคนขอเพียงโอกาสแค่ครั้งเดียว เขาพลาดโอกาสทั้งหมดที่มีไปแล้ว”
แม้จะประสบความสำเร็จในทุกที่ที่ไปค้าแข้ง แต่ว่า อิบราฮิโมวิช ไม่เคยได้สัมผัสโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแม้จะอยู่กับทีมดังมากมายทั้ง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน
ดาฟาเบท รายงานว่า งานนี้ทาง บาโลเตลลี่ ตอบโต้คำพูดของ อิบราฮิโมวิช ด้วยการโพสต์ภาพที่ตัวเองชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับแท็กชื่อของสตาร์ชาวสวีเดนพร้อมอิโมจิรูปหัวใจอีกสามอันด้วย