รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 7, 2022

กัลลาส ชี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่ดีที่จะซิว ลิเวอร์พูล

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีที่ทีมเก่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

“ปืนใหญ่” ออกสตาร์ทได้ดีในปีนี้นำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยในเกมสุดสัปดาห์นี้ทีมเตรียมเปิดบ้านเจอกับ “หงส์แดง” ซึ่งทาง กัลลาส มองว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีที่ทีมจะชนะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้

“คุณรู้ไหมว่าผมทำนายได้แม่นขึ้นนะ! ผมขอหนุน อาร์เซน่อล ให้ชนะเกมนี้ แน่นอนที่สุด ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะ 3-1 เพราะมันจะเป็นเกมเปิด”

“อาร์เซน่อล อย่าทำให้ผมผิดหวังล่ะ ได้โปรดเถอะ! พวกเขาจะอาศัยความได้เปรียบจากความเฉียบขาดที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ผมคิดว่ามันคงจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ถ้า อาร์เซน่อล ไม่ชนะในเกมนี้ที่เอมิเรตส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เอาชนะ ท็อตแน่ม มา”

“เมื่อคุณเห็นฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์กับ ไบรท์ตัน มันเป็นโอกาสดีที่ชนะเอาชนะพวกเขา, ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในตอนนี้ ฟอร์มกับ ไบรท์ตัน ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเพราะพวกเขาดูเป็นคนละทีมในฤดูกาลนี้”

“มีสัญญาณเตือนมาตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขา ดูอ่อนแอลงเมื่อไม่มี มาเน่ ส่วนในเกมรับพวกเขาก็ทำได้แย่มากๆ, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็มีปัญหา ปัญหาคือทุกประตูที่ ลิเวอร์พูล ได้เกือบทั้งหมดมาจากการเล่นทางฝั่งขวา”

“เขาขึ้นสูงจนเกินไป จากมุมมองของเกมรุกเราทุกคนรู้ว่าเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และเขาสามารถครอสบอลและสร้างโอกาสได้มากมายให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่เมื่อเขาต้องเล่นเกมรับเขายังไม่แข็งแกร่งมากพอ”

“ผมไม่แปลกใจกับผลงานของเขา ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะเขาสามารถเติมเกมบุก ทำแอสซิสต์มากมาย ไม่มีใครพูดถึงจุดอ่อนในเกมรับในฐานะกองหลัง งานแรกของเขาคือต้องเล่นเกมรับให้ดี กี่ประตูแล้วที่ ลิเวอร์พูล เสียจากความผิดพลาดของเขา? ไม่มีใครพูดถึงเมื่อคุณชนะเกม” “ลิเวอร์พูล กำลังลุกเป็นไฟ การชนะเกม ได้แชมป์และจำนวนแอสซิสต์ก็ยอดเยี่ยม แต่ความผิดพลาดเหล่านี้อยู่ในเกมของเขาเสมอ สำหรับ อาร์เซน่อล นี่คือเวลาที่เหมาะสมในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท