รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Javi Garcia Watford Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   August 29, 2018

การ์เซีย สุดเซอร์ไพรส์ แตนโหด สามนัดแรก

ฆาบี การ์เซีย ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ วัตฟอร์ด แทบไม่เชื่อตาตัวเองว่าต้นสังกัดจะออกสตาร์ทต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง หลังจากกวาดชัยมาในสามเกมแรกแบบร้อยเปเซนต์ มีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ สเปอร์ส ซึ่งทำให้ทีมขึ้นไปอยู่หัวตารางเป็นหนแรกของประวัติศาตร์สโมสรอีกด้วย

ล่าสุด วัตฟอร์ด สามารถเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้นำโด่งหัวตารางมีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ชนะมาสามเกมรวด ซึ่งมาได้สองประตูในช่วงครึ่งหลัง จาก โรเบร์โต้ เปเรยร่า และ โชเซ่ โฮลิบาส แม้ว่า พาเลซ จะได้ วิลฟรีด ซาฮา ยิงไล่ตีตื้อขึ้นมาก็ไม่ทัน จบเกม วัตฟอร์ด เอาชนะไปได้ 2-1

การ์เซีย กล่าวผ่านสื่อว่า “การเอาชนะในลีกได้สามเกม มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ”

“เรากำลังสนุกกับช่วงเวลานี้ มันเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่มันก็เป็นสามเกมที่สำคัญที่เราสามารถเก็บสามแต้มได้หมด มันจำเป็นสำหรับการเดินต่อไปข้างหน้า”

วัตฟอร์ด เคยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเพียงสองเกมจากทั้งหมดสี่เกมที่เล่น ในปี 2015

สำหรับ การ์เซีย ได้ออกมาให้ข้อมูลของความสำเรจว่า ความลับอยู่ที่การฝึกซ้อมอย่างหนัก และเพิ่มเวลาซ้อมให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะได้ปรับตัวได้ทันในช่วงแรกของฤดูกาล ถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับทีมเล็กๆ ที่นักเตะไม่ได้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในฟุตบอลโลก เหมือนทีมใหญ่ๆ รายอื่น

การ์เซีย กล่าวว่า “ไม่มีความลับอะไรที่จะสำคัญเท่ากับการทำงานหนัก และผู้เล่นก็ได้รับรางวัลจากการทำงานที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของพวกเขาในช่วงปรีซีซั่น”

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด มีคิวเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่า วัตฟอร์ด จะชนะ แทง 1 จ่าย 5.50 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 1.61 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.80 เท่า