รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 10, 2022

กุนซือชรูว์บิวรี่ รับ ฟาน ไดจ์ค นักเตะชั้นยอดทั้งในและนอกสนาม

สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ กุนซือใหญ่ของชรูว์บิวรี่ ออกมาเผยว่า การมาเยือนลิเวอร์พูลเป็นอะไรที่ล้ำค่ามาก ๆ สำหรับพวกเขา เพราะว่าได้รับการต้อนเป็นอย่างดีจริง ๆ แถมหลังจบเกม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังเข้ามาให้กำลังใจลูกทีมของเขาในห้องแต่งตัวอีกด้วย ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจบการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ผลบอลออกมา ลิเวอร์พูล เอาชนะ ชรูว์บิวรี่ ไปได้ 4-1 ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนไม่ธรรมดาเพราะบุกมานำก่อนซะด้วย ทว่าหงส์แดงก็เร่งเครื่องเอาชนะได้ในที่สุด พร้อมกับตบเท้าเข้าสู่รอบที่ 4 ของการแข่งขันต่อไป

สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ กล่าวว่า “แน่นอนว่าผลงานของลูกทีมผม ๆ เองประทับใจมาก แม้ว่าเราจะแพ้แต่ทุกคนก็พยายามเป็นอย่างดี อีกอย่างที่ประทับใจไม่แพ้กันคือการต้อนรับพวกเราของลิเวอร์พูล ไล่มาตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปจนถึงทั้งทีมของเขาเลย ยอดเยี่ยมมาก ๆ”

“หลังจบเกม เวอร์กิล เข้ามาในห้องแต่งตัวของเราด้วยนะ เขามาบอกว่าพวกเรายอดเยี่ยมเอามาก ๆ และยังเอาเสื้อมาให้ มาจับมือกับพวกเราแบบเป็นกันเองอีกด้วย ผมว่านี่คือคลาสของลิเวอร์พูลจริง ๆ”

“เกมนี้เป็นอะไรที่มีค่ามาก เด็ก ๆ ของผมทุกคนได้ประสบการณ์ที่แสนพิเศษ และได้เจอกับนักเตะที่เจ๋งมาก ๆ แล้วพวกเราจะจากไปด้วยการไม่คิดว่านี่คือสโมสรที่พิเศษมากจริง ๆ ก็คงจะไม่ได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์รอรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป โดยศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 จะทำการแข่งขันในวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2565