รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jürgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 26, 2019

คล็อปป์ ชี้ แดงเดือด ไม่ควรโฟกัสที่ ซาลาห์ คนเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่สโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู โดนสื่อหลายสำนักตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดถึงแผลงฤทธิ์ไม่ออกทุกครั้งในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตนไม่ได้มีหน้าที่วิจารณ์นักเตะของตัวเอง แต่มีหน้าที่ช่วยให้ลูกทีมเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดมากกว่าที่จะมาโฟกัสกับนักเตะเพียงคนเดียว

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผลการแข่งขันออกมาเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ซึ่งรายละเอียดในเกมนี้นอกจากนักเตะจะบาดเจ็บกันหลายรายแล้ว สื่อยังเพ่งเล็งไปที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกคนล่าสุด ที่หายชอบหายตัวไปในเกมกับ ยูไนเต็ด เท่ากับว่า แข้งอียิปต์ ยังไม่ทำประตูได้แม้แต่ลูกเดียวจากทั้งหมด 4 นัดที่เผชิญหน้ากับ “ปีศาจแดง” จนโดนถอดออกในช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาแสดงความเห็นแนวปกป้องลูกทีมว่า “ผมไม่ได้มีหน้าที่วิจารณ์นักเตะของตัวเอง แต่มีหน้าที่ช่วยให้ลูกทีมเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ โม รู้ดีว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่าวันนี้ เราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่าวันนี้ เรารู้ว่าเขายังคงยอดเยี่ยม สองสัปดาห์ก่อนที่เราเล่นกับ บอร์นมัธ เขาโชว์ฟอร์มได้น่าเหลือเชื่อ

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อผิดหวัง ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพูดเรื่องแบบนี้ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยลูกทีมในการเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด ผมไม่ได้จะพูดแบบนี้เพียงเพราะเราเสมอกับ แมนยู หรอกนะ แต่ไม่ใช่แค่ ซาล่าห์ ผู้เล่นทุกคนก็มีส่วนรับผิดชอบ พวกเขาทุกคนต้องการโชว์ฟอร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งบางทีมันไม่ได้เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล มีวันทีดีและวันที่ไม่ดี มันเป็นวิถีแบบที่มันเป็น”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.29 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 10.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.10 เท่า