รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 20, 2022

คล็อปป์ พอใจ หงส์ ซิวสามแต้ม ชี้ นูนเญซ น่าซัดแฮตทริก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้ชัดทีมคู่ควรชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม 1-0 พร้อมชม ดาร์วิน นูนเญซ ผู้ทำประตูชัยที่น่าจะยิงแฮตทริกได้ด้วยซ้ำ ตามรายงานจาก Dafabet

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะในบ้านได้ต่อเนื่องหลังเบียดชนะ เวสต์แฮม 1-0 จากลูกโหม่งของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่มีโอากสหลายครั้ง ขณะที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ก็เป็นอีกฮีโร่เซฟจุดโทษในท้ายครึ่งแรกของ จาร์ร็อด โบเว่น

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า “ผมดีใจนะ หลายส่วนในเกมทำได้ดีจริงๆ ตราบใดที่เราเล่นฟุตบอลเราก็ทำได้โดดเด่นและสร้างปัญหาให้ เวสต์แฮม อย่างมาก แต่ปัญหาเดียวคือเราไม่ได้เล่นฟุตบอลแบบนี้ตลอด 95 นาที และเราเปิดโอกาสให้ เวสต์แฮม”

“พวกเขากล้าเสี่ยงมากขึ้นด้วยการส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ และคนอื่นๆ ลงมา และทำได้อันตรายกับบอลยาว และทำให้เราต้องเป็นฝ่ายต้องตั้งรับ เรารู้อยู่แล้วและก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเกมที่ง่าย แต่เราก็ได้ผลลัพท์ที่ต้องการและคู่ควรกับชัยชนะ”

“ในตอนท้าย ความโชคดีไม่เคยอยู่ข้างเรา แต่วันนี้เรามี มันเป็นอีกสามคะแนนสำคัญ ขณะที่ อาลี ก็เซฟจุดโทษได้สุดยอด”  “เราทำประตูที่มหัศจรรย์ และถ้าลงล็อกอีกหน่อย ดาร์วิน (นูนเญซ) ก็น่าจะยิงแฮตทริกได้ เขาโดดเด่น มีพรสวรรค์สุดๆ และอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท