รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

คล็อปป์ ยันไม่สนสถิติไร้พ่าย ขอโฟกัสเกมกับ บอร์นมัธ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 9, 2019

คล็อปป์ ยันไม่สนสถิติไร้พ่าย ขอโฟกัสเกมกับ บอร์นมัธ

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าไม่สนใจเรื่องการสร้างสถิติไร้พ่ายใน พรีเมียร์ลีก อย่างที่ใครหลายคนหวัง เพราะมีเกมยาก ๆ รออยู่มากมายกว่าจะถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมขอโฟกัสแบบเกมต่อเกมน่าจะดีที่สุด
“แน่นอนว่าการสร้างสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกนาน 32 นัดเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ผมรู้สึกภูมิใจกับผลงานของพวกเรามาก” คล็อปป์ กล่าว

“ฤดูกาลที่แล้วเราแพ้แค่ 1 เกมจากการลงแข่ง 38 นัด แต่ทำได้ถึงขนาดนั้นแล้วก็ยังไม่ดีพอจะให้เป็นแชมป์เลย ฉะนั้นซีซั่นนี้จึงมีอะไรน่าสนใจให้ติดตามอีกหลายประเด็น เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นลบีกที่ยาก ทุกทีมสามารถแพ้ชนะกันได้ เราต้องทำให้เต็มที่เพื่ออยู่ในจุดนี้ตอนปิดฤดูกาลให้ได้”

“และตอนนี้ผมก็มีสถิติส่วนตัวเพิ่มมาอีกอย่างคือเก็บชัยชนะให้ ลิเวอร์พูล ได้ 100 นัด ซึ่งจากทั้งหมด ไม่มีวันไหนเลยที่คิดว่าเอาชนะคู่แข่งไม่ได้ เพราะเป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นคือ 3 แต้มเต็ม มันเป็นแบบนั้นเสมอมา มันเป็นสิ่งที่เราคิดและเราเชื่อว่าเราจะทำในทุกๆ เกมเท่าที่เราจะสามารถทำมันได้”

“ปีนี้พวกเราออกสตาร์ทกันได้ยอดเยี่ยมมาก เรียกว่าสมบูรณ์แบบสุด ๆ เลยก็ไม่น่าเกลียด แต่ผมไม่สนใจหรอกนะว่าเราจะต้องจบฤดูกาลด้วยสถิติไร้พ่าย เอาแค่เกมเจอ บอร์นมัธ เนี่ยก็ยากสุด ๆ เพราะเวลาพักมีน้อยเหลือเกิน เราต้องหมุนเวียนนักเตะให้ดีในช่วงนี้ เพราะยังมีบอลถ้วยอีกสองรายการที่เราต้องเล่นไปด้วย”
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บอร์นมัธ แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ บอร์นมัธ ชนะแทง 1 จ่าย 6.90 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.06 เท่า