รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 28, 2022

คอลลีมอร์ เชื่อ อาร์เซน่อล ชวดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ฟันธง อาร์เซน่อล จะหลุดจากท็อปโฟร์พร้อมพนันว่าหากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำสำเร็จก็พร้อมโพสต์ภาพตัวเองในชุด “ปืนใหญ่” ลงโซเชียล มีเดียเลย ตามรายงานจาก Dafabet

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอยู่ในสถานะที่ดีกว่าเพื่อนในการคว้าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปครอง โดยปัจจุบันมี 54 คะแนน นำหน้า สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 และ 4 คะแนนตามลำดับแถใแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมด้วย

อย่างไรก็ตามทาง คอลลีมอร์ มองว่าท้ายที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล จะหลุดจากตำแหน่งไปพร้อมท้าเดิมพันว่าหาก อาร์เตต้า ทำสำเร็จพร้อมสวทเสื้อ อาร์เซน่อล พร้อมปักชื่อ “อาร์เตต้า 8” ที่หลังและโพสต์ลงโซเชียล มีเดียในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

“อาร์เซน่อล นี่แหละ” คอลลีมอร์ กล่าว “นี่คือการแข่งขัน นี่คือการเริ่มต้นของเราในการทำธุรกิจ และมันถึงเวลาที่ มิเกล อาร์เตต้า และเด็กๆจะต้องทำทุกอย่างที่ผมพูดเกี่ยวกับพวกเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ให้กลืนลงคอไป”

“พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี แข้งอายุน้อยของพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมผและพวกเขากำลังเล่นได้อย่างมีคุณภาพ ฟุตบอลเกมรุก”

“แต่พวกเขายังคงแย่กับการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมและเรามาดูกัรว่ามันหมายถึงอะไร พวกเขายังมีเกมยากให้เล่น พวกเขายังต้องเจอกับ ท็อตแน่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สู้แย่งอันดับ 4 ซึ่งทั้งคู่ก็ค่อนข้างพอใจที่ อาร์เซน่อล ถูกพูดถึงเรื่องนี้มากกว่าว่าพวกเขาจะได้ตำแหน่งไปครอง”

“ผมจะขอเลือก ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ สเปอร์ส ที่จะได้ตำแหน่งไปครอง แม้ว่า อาร์เซน่อล จะถือว่าได้เปรียบอยู่ก็ตาม”

“และถ้าพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าผมคิดผิด ผมจะสวมเสื้อ อาร์เซน่อล พร้อมเบอร์ 8 ที่มีชื่อ ‘อาร์เตต้า’ ที่ด้านหลังด้วยความสุขเลย และโพสต์ภาพนี้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วย, เอางั้นเลย กันเนอร์ส มาเลย” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท