รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 19, 2021

คาร์ราเกอร์ ยัน ยูไนเต็ด ต้องการคนที่ดีกว่า โซลชาร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หากต้องการประสบความสำเร็จ ตามรายงานจาก Dafabet

แม้จะคว้าผู้เล่นระดับชั้นนำทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน แต่ผลงานยังถือว่าไม่ประทับใจเลยโดยเฉพาะฟอร์มในช่วงหลัง ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า “ปีศาจแดง” ไม่มีทางได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกภายใต้การคุมทีมของ โซลชา

“คุณไม่สามารถเล่นโดยการส่งแนวรุกลงเล่น 5 คน, ไม่ได้, ป็อกบา จะขยับออกจากตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง เขาเล่นตรงนั้นและมันกลับมาที่การเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้” คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ นิวส์

“ทันทีที่ โรนัลโด้ เข้ามา, ป็อกบา ต้องเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางเพื่อให้คนอื่นได้ลง ผมไม่ได้บอกว่า ป็อกบา ควรจะออกจากทีม แต่เขาไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวกลางในชุดของยูไนเต็ด”

“โอเล่ ทำอะไร? คุณคิดอะไร? ผมไม่เห็นในแง่ของแผนการ ถ้าคุณต้องการกดดัน ทุกคนกดดันสูงรึเปล่า? ก็ไม่, ไม่กับการมี โรนัลโด้ ในทีม สิ่งนี้ (การขาดความเข้มข้น) เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ในทีมของ เป๊ป หรือ คล็อปป์ หรือ ทูเคิ่ล มันเป็นปัญหา (ทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะ)”

“โอเล่ จะไม่ได้คว้าแชมป์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โอเล่ ไม่มีประสบการณ์ ชุดนี้เป็นทีมที่ดี มีศักยภาพบุคคลที่ยอดเยี่ยม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้ พวกเขาต้องการกุนซือที่สามารถต่อสู้กับบรรดาบิ๊กทีมในลีก” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท