รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 20, 2023

คาร์ราเกอร์ วิเคราะห์ แมนฯ ซิตี้ ยังมีโอกาสปาดแชมป์ลีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

“เรือใบ” รัว 4 ประตูรวดแซงเอาชนะ สเปอร์ส 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลดช่องว่างกับ อาร์เซน่อล เหลือ 5 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าผลงานทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกมล่าสุดทำให้นึกถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุครุ่งเรื่องสมัยที่ตัวเองยังค้าแข้งอยู่

“ผมคิดว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ มีในสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักเตะ” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ “เรากำลังแข่งขันกับพวกเขาและคุณได้ยินว่าพวกเขาตามหลัง 0-2 แต่คุณไม่เชื่อว่าพวกเขาจะชนะได้ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีสิ่งนั้นในตอนนี้”

“ผมคิดว่าตั้งแต่เดือนพฤษภาคมพวกเขาตามหลังในพรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 0-2 มาแล้ว 5 ครั้งได้และพวกเขาไม่แพ้ พวกเขาชนะ 3 เสมอ 2”

“มีบางอย่างพิเศษเกี่ยวกับพวกเขา เรารู้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่กับการต่อสู้นั้น เพื่อชัยชนะจนกว่าจะจบ เมื่อพวกเขาไม่รู้เลยว่าความพ่ายแพ้คืออะไร นั่นเป็นคุณสมับติพิเศษที่ควรมี”

“นั่นคือปัญหาใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ เป็นปัญหาใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ผมคิดว่าผลการแข่งขันในคืนนี้ส่งสัญญาณถึง อาร์เซน่อล อย่างแท้จริง” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท