รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 25, 2021

คาร์ราเกอร์ แนะ พอช ชิ่ง เปแอสเช มา แมนฯ ยูไนเต็ด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ ซีบีเอส สปอร์ต แสดงความเห็นแนะนำ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้พิจารณาตอบรับคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแม้เป็นงาน ท้าทายแต่ก็คงสบายใจกว่าต้องโอ๋ 3 ดารา ตามรายงานจาก Dafabet

‘พอช’ เพิ่งคุม เปแอสเช มาพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้ แต่ยังได้ผ่านเข้ารอบเพราะผลอีกคู่เป็นใจ อย่างไรก็ตามมีกระแสว่าต้องถูกเด้งเพราะภาพรวมต่ำกว่าความคาดหวัง 

ปัญหาสำคัญของบอสอาร์เจนไตน์คือบริหารขุมกำลังที่มี ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้เล่นร่วมกันอย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ได้ ครั้นคิดดร็อปใครก็ห้ามทำ นับเป็นเรื่องน่าหนักใจกว่ามาโดนกดดันอยู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียอีก

“โปเช็ตติโน่ ควรออกจากทีมนั้นได้แล้ว” การเปิดปากของอดีตแชมป์ยุโรป 2005 

“หากแกมีโอกาสไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด…ก็ควรมาเลยตั้งแต่พรุ่งนี้” 

“นี่ผมพูดตรงๆ ปัญหามันเพราะสามดารา” 

ด้าน เธียร์รี่ อองดี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล เสริมว่าสามแข้งดังกล่าวไม่ยอมลงมาช่วยเกมรับซึ่งนั่นคือปัญหาเรื่องทีมเวิร์ก แล้วมันยากจะได้แชมป์

“หากคุณอยากได้แชมป์ ชปล.มันไม่สามารถเล่นเกมป้องกันด้วยผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 7 คนได้”

“เป็นไปไม่ได้เลย ผมไม่สนทั้งนั้นว่าคุณคือใครมาจากไหน ฟูลแบ็กของ เปแอสเช งานเข้าต้องเจอสถานการณ์ถูกคู่แข่ง 3 รุม 1 หรือ 2 รุม 1 อยู่ตลอด”

“ทีมนั้นอาจเป็นแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ แต่กับ ชปล.มันอีกเรื่อง เรียกร้องมากกว่านั้น ต้องให้สามกองหน้าพวกเขาลงมาอยู่หลังบอลด้วย” 

“นั่นจะทำให้ฟูลแบ็กอุ่นใจว่าเมื่อตัวเองช่วยขึ้นเติมเกมบุก จะไม่โดดเดี่ยวเมื่อลงมาป้องกัน” 

“แต่ ณ ตอนนี้พวกเขาถูกไล่ทุบ ทีมจากเมืองน้ำหอมไม่สามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา แต่ แมนฯ ซิตี้ สามารถ” 

“โปเช็ตติโน่ ไม่ได้รับอนุญาตให้สะสางทีมดังกล่าว ณ เวลานี้”

“คุณจะเอา เมสซี่, เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เนย์มาร์ ออกจากทีมได้หรือ? ดังนั้นจึงต้องเอา อังเคล ดิ มาเรีย ไปเล่นกองกลาง – แต่หมอนั่นจ้องแต่จะบุกแล้วไม่ช่วยให้เกมรับแน่นขึ้น” ดาฟาเบท รายานว่า สถานการณ์เต็งแชมป์ของ เปแอสเช หล่นเต็ง 5 เรตเพิ่มเป็น 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)