รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 11, 2022

คีน จวก แม็คไกวร์ โชว์ผลงานในสนามดีกว่าพูดไร้สาระ

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู อดรนทนไม่ไหวต้องออกโรงตำหนิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ปีศาจแดง ว่ามัวแต่ไปเสียเวลากับการพูดจาไร้สาระ โดยชี้ว่าสิ่งที่ต้องทำคือพิสูจน์ผลงานในสนาม ตามรายงานจาก Dafabet

บ้านผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ แมนยู พลาดท่าแพ้ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงความทุ่มเท และความสามัคคีภายในห้องแต่งตัวของทัพนักเตะแมนยูอย่างหนัก

ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในฐานะกัปตันทีม พยายามออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่า ขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ และได้บอกว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นที่อื่นได้ แต่เขาก็ยังเลือกเล่นให้ แมนยู แต่ทว่าดูเหมือนจะเป็นคำพูดปลุกใจที่กลับทำให้แฟนบอลไม่ปลื้มเท่าไรนัก

ขณะที่ รอย คีน ได้ออกมากล่าวถึง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ว่า “กี่ครั้งแล้วที่เขาพูดอะไรแบบนั้น ? เอาจริง ๆ ผมไม่ได้สนใจอยากฟังสิ่งที่ แฮร์รี่ พูดมากนักหรอก ผมจะตัดสินผู้เล่นจากสิ่งที่เขาทำในสนามฟุตบอลเท่านั้น ไม่ใช่คำพูดงี่เง่าไร้สาระที่เขาบอกว่านักเตะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเราต้องทำมากกว่านี้”

“เราตัดสินนักเตะจากสิ่งที่เขาทำในสนามฟุตบอล และผู้เล่น ยูไนเต็ด ยังทำได้ไม่ดี ผมยังคงคาดหวังให้ผู้เล่น ยูไนเต็ด แสดงผลงานที่ดีออกมาให้เห็นอยู่นะ แต่นี่มันยังไม่ดีพอเลย” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท