รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 25, 2022

จอร์จินโญ่ รับผิดที่อิตาลีไม่ได้ไปฟุตบอลโลก

จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อผลบอลของอิตาลีที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ว่าเป็นเพราะเขาเองที่พลาดจุดโทษแบบติด กันในเกมรอบคัดเลือกกับสวิตเซอร์แลนด์ ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากที่ อิตาลี ต้องพลาดท่าตกรอบฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านพ่าย มาซิโดเนีย ไปแบบช็อกโลก 1-0 ทางด้าน จอร์จินโญ่ ก็ออกมายอมรับสภาพว่าที่ต้องเป็นอย่างงี้ก็เพราะตัวเขาเองแท้ ๆ

จอร์จินโญ่ กล่าวว่า “ผมเจ็บปวดมากจริง ๆ มันอธิบายได้ยากว่าเกิดอะไรขึ้น ผมแทบไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเราทำงานกันได้ดีมาก ๆ เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่มันน่าเสียดายที่เราเปลี่ยนมันเป็นสกอร์ไม่ได้”

“ก่อนนี้เราเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และเราเพิ่งเป็นแชมป์ยูโร แต่น่าเสียดายที่เรามีข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มันกลายเป็นสาเหตุหลักในตอนนี้ มันเจ็บปวดมากเมื่อผมคิดถึงจุดโทษในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ ผมคิดว่ามันคงตามหลอกหลอนผมไปทั้งชีวิตแน่ ๆ การก้าวไปยิงจุดโทษ 2 ครั้ง แต่ผมไม่สามารถทำให้ทีม ให้ประเทศผ่านเข้ารอบได้ มันแย่จริง ๆ ปละผมต้องแบกรับเรื่องนี้ไปตลอดกาล”

ดาฟาเบท รายงานว่า ในฟุตบอล 2018 ที่ผ่านมา อิตาลี เองก็พลาดไม่ได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เช่นกัน หลังพ่าย สวีเดน ส่งผลให้มีผู้เล่นหลาย ๆ รายที่ตัดสินใจอำลาทีมชาติไป และครั้งนี้พวกเขาก็พลาดอีกครั้ง