รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 27, 2022

ชาบี ย้ำ บาร์เซโลน่า ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่าเผยว่าทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและการตกรอบ โดยอนนี้ต้องเดินหน้าสู่รายการที่เหลือ ตามรายงานจาก Dafabet

อาซูลกราน่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องหล่นไปเล่นเวที ยูโรปา ลีก

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจแบบไม่มีเงื่อนไข พวกเราสร้างบรรยากาศที่สุดยอดอย่างมาก พวกเราซาบซึ้งอย่างแท้จริง เสียดายที่พวกเราไม่สามารถแสดงคุณค่าออกมาในสนามได้

“พวกเราต้องเจอกับความเป็นจริง ผมได้เตือนไปแล้วว่าพวกเราต้องยอมรับการตกรอบและเติบโตจากเรื่องนั้น นี่เป็นเรื่องที่เสียหายมาก

“พวกเราต้องตำหนิตัวเอง ในทุกๆ เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก มาจนถึงตอนนี้ พวกเราเอาจริงเอาจังน้อยไป ในมิวนิค ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่าบาเยิร์น แต่ไม่ใช่คืนนี้ ผมบอกนักเตะไปว่าให้กล้าหาญ เอาจริงเอาจัง เอาชนะการดวล แต่นี่เป็นหนแรกของฤดูกาลที่ผมรู้สึกว่าพวกเราต่อสู้ไม่ดีพอ

“ผมต้องตรงไปตรงมา เชื่อว่าพวกเราทำได้และจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ นั่นเป็นความรู้สึกที่ยังคงมีอยู่ในตัวผม แต่พวกเราต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ เผชิญหน้ากับมัน ต่อกรให้ดีกว่านี้ เอาความผิดพลาดออกไป ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ พวกเราต้องเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นกันใหม่ และสู้เพื่อรายการที่เหลือ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท