รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 2, 2021

ชาบี เชื่อ เมสซี่ พร้อมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่าแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ตามรายงานจาก Dafabet

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์เซโลน่าแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมจะตัดสินใจค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชาบี เล่นร่วมกับ เมสซี่ มาตั้งแต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2004-2005 จนกระทั่ง ชาบี อำลาสโมสรหลังการคว้า ‘ทริเปิ้ลแชมป์’ หลังจบฤดูกาล 2014-2015 และ เมสซี่ ไม่เคยคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมานับตั้งแต่นั้น 

‘เราต้องรอ’ ชาบี กล่าวถึงอนาคตของอดีตเพื่อนร่วมทีม ‘ผมคิดว่าเขากำลังคุยกับสโมสรและประธาน ผมหวังสิ่งดีที่สุดสำหรับ เลโอ ในฐานะเพื่อนของเขาและฐานะ กูเล่ ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อที่ บาร์เซโลน่า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะมีการประกาศเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้’

‘ถ้าผมต้องเดิมพัน ผมจะบอกว่าเขาจะอยู่ที่สโมสรต่อไป แม้ว่าในฟุตบอล เราจะเห็นหลายสิ่งหลายอย่างก็ตาม แต่ผมจะบอกว่าเขาจะอยู่ต่อ เลโอ ต้องการ บาร์เซโลน่า และ บาร์เซโลน่า ต้องการ เลโอ เขามีความสุขในบาร์เซโลน่า เขาอยู่ที่นั่นมาตลอดชีวิต ผมพนันได้เลยว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่’ ชาบี กล่าวผ่าน ดาฟาเบท