รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 7, 2022

ชไมเคิ่ล เตือน แอนโทนี่ พรีเมียร์ลีก ไม่ง่าย

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนยู เชื่อว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แอนโทนี่ กับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม ตามรายงานจาก Dafabet

ปีกบราซิเลียน เจ้าของค่าตัว 100 ล้านยูโร ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเป็นเกมแรกให้กับ แมนยู และสามารถยิงประตูเปิดตัวได้อย่างสวยงาม โดยมีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดใหม่เปิดบ้านผลบอลเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1

ซึ่งทาง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เองก็ประทับใจในการประเดิมสนามของ แอนโทนี่ แต่ก็มองว่า ดาวเตะวัย 22 ปี ยังต้องเผชิญกับแรงกดดัน และต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับลีกที่ขึ้นชื่อว่าโหดหินอย่าง พรีเมียร์ลีก “เราใช้เงินไปมากมายกับเขา แต่คุณต้องเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม และเชื่อว่าเขารู้ว่า แอนโทนี่ สามารถทำอะไรได้บ้าง เราทุกคนรู้ดีว่า พรีเมียร์ลีก มันมีความแตกต่างอย่างมากกับลีกอื่น ๆ และเหนือสิ่งอื่นใดคือเขากำลังเล่นให้กับทีมอย่าง แมนยู”

“เมื่อเริ่มต้นได้ดี พวกเขาก็ย่อมได้รับคำชม และหวังว่า แอนโทนี่ จะทำได้ดีทุกเกม แต่เราไม่อยากกดดันเขามากเกินไป และต้องปล่อยให้เด็กหนุ่มคนนี้ปรับตัว และเคยชินกับ พรีเมียร์ลีก ให้เร็วที่สุด เพราะมันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาแน่นอน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่มาเล่นลีกนี้ และโดยเฉพาะการเล่นให้กับ ยูไนเต็ด เพราะเราเคยเห็นมาเยอะแล้ว” “ขอให้เขาสนุกกับการเล่นแบบนี้ไปตลอด สนุกให้ได้เหมือนที่เขาไปฉลองประตูต่อหน้าแฟน ๆ อาร์เซน่อล” อดีตนายด่าน ทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวทิ้งท้ายผ่าน ดาฟาเบท